Ống nhòm sân cỏ: Manchester United thua đau chủ nhà Basel

Thứ Sáu, 24/11/2017, 09:50
Vòng bảng Champions League rạng sáng qua, Manchester United đã thua đau chủ nhà Basel 0-1 trong một trận đấu mà cựu danh thủ Rio Ferdinand nhận định là: "Cầu thủ M.U đáng bị xử tử vì thua trận".

Còn theo HLV trưởng Jose Mourinho thì thua trận trong bối cảnh đã chiếm tới 74% quyền kiểm soát bóng cùng vô số cơ hội trong hiệp 1 là điều không thể nào chấp nhận. Mourinho bảo: "Đấy là hiệp đấu chúng tôi áp đảo hoàn toàn. Tôi đã đếm số các cơ hội được tạo ra cùng các trợ lý của mình, có khoảng 7 cơ hội ngon ăn tất cả, nhưng đều bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Thật không thể tin nổi khi chúng tôi kết thúc hiệp 1 với tỷ số hoà 0-0".

Sang hiệp 2, chủ nhà Basel đã lấy lại thế trận và giành chiến thắng chung cuộc bằng bàn thắng duy nhất được ghi ở phút thứ 89.

Ở lượt trận cuối cùng, M.U chỉ cần không thua với khoảng cách 6 bàn trên sân nhà trước CSKA là đi tiếp vào vòng 1/8, nhưng có lẽ sau trận thua đau Basel thì với Mourinho và các cổ động viên M.U vấn đề không đơn thuần chỉ là họ có vào vòng 1/8 hay không. Mà là vào vòng 1/8 với một binh lực và một tinh thần như thế này thì có khả năng đi tiếp hay không?

Rõ ràng, sau trận thua Basel, rất nhiều vấn đề của M.U đã lộ ra.

Tuấn Thành
.
.
.