"Nối gót" Messi, Ronaldo "tịt ngòi" tại Champions Leauge

Thứ Năm, 27/02/2020, 08:15
Rạng sáng nay 27/2, khi cùng với Juventus chạm chán Lyon ở lượt đi vòng 1/16 Champions League, Ronaldo đã có lập lại màn trình diễn tệ hại của đại kình địch Lionel Messi hôm qua.


Cũng tương tự như tiền đạo của Barcelona trong chuyến làm khách tại Napoli, CR7 hôm nay cũng hoàn toàn “im tiếng” dẫn đến thất bại 0-1 của “lão bà thành Turin” trước đại diện nước Pháp.

Cũng giống như Barca hoàn toàn trông cậy vào một mình Lionel Messi, Juventus giờ đang phải "trả giá" vì sự phụ thuộc thái quá vào ngôi sao người Bồ Đào Nha. Trong trận đấu rạng sáng nay Ronaldo hoàn toàn mất hút trước số đông hậu vệ Lyon vây quanh anh. Ngoài một vài pha chạm bóng tinh tế trong hiệp một, Ronaldo chưa bao giờ tìm thấy khoảng trống ở bất kỳ thời điểm nào trong trận đấu.

Cũng giống như Lionel Messi hôm qua, CR7 cũng "tịt ngòi" trong trận đấu vào rạng sáng nay. 

Còn trong lúc không bị kèm thì ngay cả với thứ "vũ khí ưa thích" của mình là các tình huống cố định CR7 cũng khiến người xem phải thất vọng. Trong hiệp 1, tiền đạo 35 tuổi được trao cơ hội ghi bàn với quả sút phạt lệnh trái và góc sút rất rộng tuy nhiên lại không thể đưa bóng đi qua hàng rào. Đây là pha sút phạt hỏng ăn thứ 25 liên tiếp CR7 ở Champions League.

Dấu ấn duy nhất của cầu thủ từng đoạt 5 quả bóng vàng FIFA ở trận này có lẽ là pha "xử phũ" với một CĐV quá khích ở những phút bù giờ khi người này đã bất chấp an ninh để chạy xuống sân xin chụp hình với CR7 song bị từ chối.

Một vòng đấu mà cả hai ngôi sao đang đứng đầu làng bóng đá thế giới đều gây thất vọng nhưng Juve thì nhận kết quả cay đắng hơn Barca rất nhiều. Đội bóng xứ Catalan vẫn có một Antoine Griezmann để giúp đại diện Tây Ban Nha giành được kết quả hòa ở lượt đi trong khi đó Paulo Dybala hay Higuain không thể giúp Juve thoát thua trước Lyon.

Nguyễn Bình
.
.
.