Neymar nói một đằng, làm một nẻo

Thứ Bảy, 20/06/2015, 08:58
Đó là quy kết của tiền đạo huyền thoại Ronaldo - người được biết đến với biệt hiệu "răng thỏ" sau trận ĐT Brazil bất ngờ thua kèo dưới Colombia 0-1, thuộc khuôn khổ vòng bảng Copa America (giải vô địch bóng đá Nam Mỹ) vừa qua.

Cụ thể là sau trận đấu này, Neymar đã đá bóng vào người một cầu thủ Colombia, sau đó đã ức chế cụng đầu với người đã ghi bàn duy nhất cho Colombia.

Ronaldo phân tích: "Có thể là anh ấy bị khiêu khích, từ đó dẫn đến việc không thể làm chủ được tâm lý. Nhưng tôi vẫn cho rằng, việc thực hiện những hành vi thiếu kiềm chế, dẫn đến phải nhận một thẻ đỏ không đáng có như vậy là điều không thể nào chấp nhận. Anh ấy phải biết là mình đang khoác áo ĐTQG Brazil".

Theo Ronaldo, nếu Neymar vẫn "nói một đằng, làm một nẻo" như vậy thì không riêng gì cá nhân anh, mà ngay cả hình ảnh của ĐTQG Brazil và bóng đá Brazil sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cần nhắc lại rằng ở VCK World Cup  2014, Neymar cũng từng có va chạm nặng với một cầu thủ Colombia, dẫn đến việc bị chấn thương cột sống, và không thể tham dự trận bán kết giữa đội nhà và Đức sau đó. Có lẽ vì những tích tụ kéo dài từ trận đấu này chăng mà trong cuộc tái đấu Colombia, ngôi sao số 1 của bóng đá Brazil hiện thời đã đánh mất những hình ảnh tốt đẹp vốn có của mình?

Tuấn Thành
.
.
.