Neymar muốn đi nhưng không ai thèm đón

Thứ Hai, 22/07/2019, 11:29
Đó là câu khẳng định của Giám đốc điều hành CLB Paris Saint-Germain Leonardo (PSG) trong lúc có rất nhiều tin đồn về tương lai của tiền đạo Brazil.


Sport Mail ngày 22-7 đăng tải phát biểu của ông  Leonardo cho biết chưa có thay đổi nào liên quan đến vấn đề chuyển nhượng của chân sút 27 tuổi. "Không có gì khác, tất cả vẫn chưa có gì. Không có lời đề nghị nào về Neymar. Anh ấy còn hợp đồng với chúng tôi.

HLV Thomas Tuchel, sau trận giao hữu gần đây đã chia sẻ: "Đây là vấn đề giữa CLB PSG và Neymar. Cậu ta đã trở lại Paris tập luyện nhưng hiện tại vẫn đang tập theo giáo án riêng. Nếu không có gì thay đổi, Neymar sẽ đi du đấu Trung Quốc cùng toàn đội".

Neymar muốn đi nhưng không ai đón. Ảnh: Reuters.

Báo chí thế giới đặc biệt là Tây Ban Nha liên tục đăng tải các thông tin về việc Barca có thể đưa Neymar trở lại sân NouCamp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Neymar cũng từng công khai bày tỏ ý định muốn ra đi với lãnh đạo PSG, đáp lại đội bóng Pháp cũng cho biết sẵn sàng bán cầu thủ này nếu "được giá".

Khái niệm "được giá" ở đây là PSG muốn thu lại đủ số vốn 198 triệu bảng (220 triệu Euro) đã bỏ ra để chiêu mộ cựu chân sút Santos từ Barca chính vì thế số CLB có đủ tiềm lực tài chính để mua Neymar là rất ít.

Barca được đồn đoán là ứng viên tiềm năng nhất trong việc mua lại Neymar tuy nhiên đội chủ sân NouCamp cũng "không đủ tiền" và cũng "không dám" bỏ ra số tiền trên. Báo chí Tây Ban Nha đồn đoán rằng lãnh đạo Barca sẽ trả 90 triệu bảng cùng với 2 cầu thủ khác để đổi lấy Neymar.

N.T.B
.
.
.