Mourinho trải lòng sau chiến thắng

Thứ Hai, 04/05/2015, 10:34
Có được chức vô địch ngay sau mùa thứ 2 trở lại với Chelsea "Người đặc biệt" cho rằng chiến thắng ông và toàn đội đạt được là thành quả sau những tháng ngày làm việc vất vả.

HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Mọi danh hiệu đều là kết quả của việc lao động vất vả và đó là lý do để bạn có thể hạnh phúc và tự hào. "  Trong hành trình bước lên ngôi vương Premier League mùa này, Chelsea thua 2 trận nhưng tất cả đều không phải trên sân nhà.

Cuộc tái hợp Mourinho và Chelsea đang có những kết quả tốt đẹp.

Tuy nhiên, Mourinho không tin rằng chiến thắng mới nhất của Chelsea có thể mở ra một thời kỳ thống trị của của CLB thành London tại giải Ngoại hạng

Theo vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha, tại giải ngoại hạng Anh mà theo ông là giải đấu có tính cạnh tranh cao nhất châu Âu tất cả các câu lạc bộ đều có thể giành chiến thắng, và mọi đội bóng đều mạnh hơn sau mỗi mùa.

Dù không phải ai cũng ấn tượng với phong cách của “Người đặc biệt” nhưng tất cả chắc chắn đều phải thừa nhận tài năng và thành tích của vị huấn luyện viên người Bồ Đào Nha.

Dù vậy Mourinho vẫn tuyên bố ông và đội chủ sân Stamford Bridge muốn có thêm nhiều cúp vô địch. "Tôi sẽ cố gắng để chiến thắng thêm một lần nữa. Tôi sẽ luôn luôn cố gắng làm điều đó. Sẽ có một ngày tôi không còn cảm thấy đam mê trong công việc nữa nhưng ngày đó chưa phải là hôm nay" , HLV Chelsea cho biết.

Bình Nguyễn (theo Premierleague)
.
.
.