Mourinho tiết lộ sự cố hiếm hoi của học trò

Thứ Sáu, 06/03/2015, 10:53
Không biết có phải vì vui sướng đặc biệt sau chiến thắng gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh trước đối thủ khó chơi West Ham vào rạng sáng qua hay không mà HLV trưởng Chelsea Jose Mourinho đã nói về việc: "Tôi sẽ về nhà ngủ một mạch đến trưa" và đặc biệt nhất là việc: "Matic - học trò của tôi đã gặp phải một sự cố cực kỳ hiếm hoi".
Ai cũng biết vì đang dính án treo giò nên Matic đã không thể góp mặt trong cả trận đấu với West Ham ở giải Ngoại hạng lẫn trận đấu trước đó với Tottenham ở chung kết cúp Liên đoàn - trận đấu mà Chelsea thắng thuyết phục 2-0, nhưng theo Mourinho thì ngay cả khi không dính án treo giò, Matic cũng không thể vào sân đá với Wets Ham.

Lý do là: "Khi ăn mừng chức vô địch cúp Liên đoàn, cậu ấy đã bị trẹo mắt cá chân" - nói đến đây Mourinho nhoẻn miệng cười trước khi khẳng định Matic sẽ trở lại trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League tới đây với PGS.

Ở trận lượt đi trên sân PGS, Chelsea đã may mắn có trận hoà 1-1 theo nhận xét của chính Mourinho, và vì thế sự xuất hiện trở lại của Matic trong trận lượt về là hết sức cần thiết cho cái mục tiêu "ít nhất cũng phải hoà 0-0" - một tỷ số vừa đủ để Chelsea đi tiếp mà một người thực dụng như Mourinho đặt ra.

Tuấn Thành
.
.
.