Mourinho lại "gây thù chuốc oán" với Wenger?

Thứ Năm, 11/08/2016, 08:44
Không lâu sau khi A.Wenger - HLV trưởng CLB Arsenal lên tiếng cho biết vụ mua Paul Pogba với cái giá 130 triệu USD của Manchester United là "điên rồ", "người đặc biệt" Jose Mourinho đã có những phản pháo đầu tiên.



Không chỉ tên đích danh Wenger như những cuộc đấu khẩu trước đây, lần này HLV người Bồ Đào Nha chỉ trích một cách gián tiếp nhưng không kém phần ngoa ngoắt rằng: "Chỉ ở những CLB như M.U người ta mới có thể chứng kiến những vụ chuyển nhượng bom tấn như thế".

Mourinho nói thêm rằng ở những CLB lớn trên thế giới, thi thoảng người ta vẫn chứng kiến những kỷ lục về chuyển nhượng, ví dụ như CLB Real Madird từng bỏ 105 triệu USD để mua Ronaldo hay 112 triệu USD để mua Gareth Bale, và năm nay kỷ lục thuộc về M.U. "Khi tôi nghe một vài HLV chỉ trích việc chúng tôi mua Pogba, tôi hiểu họ chưa từng ở vào hoàn cảnh này.

Chỉ ở những CLB hàng đầu thế giới bạn mới có thể sống trong hoàn cảnh này" - Mourinho kết luận. Trước đây, khi còn cầm quân Chelsea, giữa Mourinho và Wenger đã từng diễn ra những màn đấu khẩu kịch liệt, thậm chí suýt nữa là cả màn "đấu võ trên đường piste", vì thế sau vụ việc này có thể mối quan hệ giữa hai bên sẽ ngày một xấu đi.   

Tuấn Thành
.
.
.