Mourinho lại chỉ trích trọng tài

Thứ Bảy, 03/01/2015, 13:31
Bất ngờ bại trận 3-5 trước Tottenham, bị đội đứng thứ 2 trên bảng tổng sắp là Man City đuổi kịp (cho dù ở tháng 11, Chelsea đã hơn đội này đến 8 điểm), HLV trưởng Chelsea Jose Mourinho lại trút một cơn lôi đình lên trọng tài Phil Dowd.

Ông nói: "Thứ nhất, sau khi dẫn 1-0 chúng tôi lẽ ra phải được hưởng 1 quả phạt đền, khi hậu vệ đối phương để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã bỏ qua. Nếu lúc ấy chúng tôi dẫn 2-0 thì chắc chắn Tottenham đã không thể làm gì. Thứ hai, học trò của tôi là Hazard đã liên tục bị đối phương chơi xấu, nhưng trọng tài đã không làm gì cả. Tôi nghĩ nếu cứ thế này thì Hazard và các ngôi sao giải Ngoại hạng Anh có chung hoàn cảnh như cậu ấy, có thể đồng loạt giải nghệ vì trọng tài".

Thua trận, Mourinho lại chỉ trích trọng tài.

Tuy nhiên khi một nhà báo Anh đặt câu hỏi: "Theo ông, có phải vẫn đang tồn tại một kế hoạch của các trọng tài nhằm chống lại Chelsea như ông từng tố cáo sau trận đấu với Southamton nữa không?" thì "Người đặc biệt" lại bảo: "Tôi không muốn trả lời vấn đề này nữa".

Để thua trận đấu trong ngày đầu tiên của năm 2015, Chelsea không chỉ bị Man City đuổi kịp mà khả năng còn bị tác động tinh thần tiêu cực. Nhưng Mourinho phủ nhận điều này khi nói: "Chúng tôi vẫn giữ nguyên mục tiêu vô địch của mình. Và tôi tin trong bất luận hoàn cảnh khó khăn nào, chúng tôi cũng hoàn thành mục tiêu".

Tuấn Thành
.
.
.