Mourinho bị từ chối bắt tay

Thứ Tư, 01/10/2014, 13:09
Thay vì chìa tay ra bắt lại HLV trưởng Chelsea Jose Mourinho, HLV trưởng Aston Villa Paul Lampert chỉ tay vào đồng hồ, ám chỉ đến việc Mourinho đã ngạo mạn khi rời sân vào lúc trận đấu chưa kết thúc.

Vòng sáu giải Ngoại hạng Anh cuối tuần rồi, sau khi Chelsea dẫn Aston Villa tới 3-0 và trận đấu chỉ còn khoảng 1, 2 phút nữa là kết thúc, HLV trưởng Chelsea Jose Mourinho đã chủ động rời khu vực huấn luyện để vào đường hầm. Trên đường đi, ông không quên tiến về phía BHL đối phương để bắt tay tạm biệt, tuy nhiên một kịch bản không mong muốn đã xảy ra với ông: HLV trưởng Aston Villa Paul Lampert thay vì chìa tay ra bắt lại chỉ tay vào đồng hồ, ám chỉ đến việc Mourinho đã ngạo mạn khi rời sân vào lúc trận đấu chưa kết thúc.

Riêng trợ lý của Lampert, cựu danh thủ M.U Roy Keane thậm chí còn ngó lơ Mourinho bằng cách cứ thế khoanh tay trước ngực như không có chuyện gì. Không còn cách nào khác, "Người đặc biệt" nhanh chóng quay bước tiến đi.

Ở trận đại thắng của Chelsea trước Arsenal ở mùa giải năm ngoái, Mourinho cũng rời sân vào đường hầm khi trận đấu chưa kết thúc, và khi nhận phải những chỉ trích từ giới phóng viên, ông đã đáp lời: "Tôi muốn vào đường hầm sớm để có thể sớm gọi điện, thông báo kết quả chiến thắng cho vợ đang ở nhà".         Tuấn Thành

.
.
.