Messi sẽ 'chạy trốn' đến Chelsea?

Thứ Tư, 07/01/2015, 10:15
Hôm qua báo chí Tây Ban Nha loan tin có rất nhiều khả năng tới tháng 1/2016, khi CLB Barcelona được phép chuyển nhượng trở lại thì cầu thủ số 1 Messi có khả năng sẽ "chạy trốn" tới Chelsea của HLV Jose Mourinho.

Lý do trực tiếp là Messi đã vắng mặt trong buổi tập hôm 5/1 của CLB, và theo nhận định của báo giới thì lý do "cậu ấy cần chữa bệnh dạ dày" mà CLB này đưa ra là không thuyết phục. Đã có những thông tin cho hay kể từ khi làm HLV trưởng CLB, ông Luis Enrique đã có nhiều biểu hiện nhằm giảm thiểu tầm ảnh hưởng của Messi, và vì thế giữa hai người đã diễn ra tình trạng cơm không lành canh không ngọt.

Thêm vào đó, đã và đang xảy ra quá nhiều vấn đề hậu trường tiêu cực ở Barca khiến một cầu thủ thuộc hàng siêu sao như Messi không còn giữ được trạng thái hưng phấn như trước nữa. Ai cũng biết mới đây Giám đốc thể thao của Barca đã bị sa thải sau những phi vụ bị cho là "hết sức sai trái" trên thị trường chuyển nhượng, kéo theo đó, trợ lý của ông, cựu đội trưởng Carles Puyol cũng tuyên bố từ chức tức thời. Ở trận đấu mới nhất - trận đấu mà cả Messi lẫn Neymar đều không có tên trong đội hình xuất phát, Barcelona đã bất ngờ bại trận 0-1 trên sân của đội bóng chiếu dưới Real Sociedad.

Vẫn theo báo giới Tây Ban Nha thì lý do mà Messi nhắm đến Chelsea là vì ở đó có một cựu cầu thủ Barca là Fabregas, và cách đây không lâu chính Fabregas đã nói với báo giới Anh: "Chelsea và cá nhân tôi luôn sẵn sàng chào đón một cầu thủ tầm cỡ như Messi".

Tuấn Thành
.
.
.