Manchester United thua ngược 3-5 trước Leicester

Thứ Hai, 22/09/2014, 08:10
Sau chiến thắng 4-0 trước QPR ở vòng đấu trước, Manchester Utd đã cho người hâm mộ thấy sự khởi sắc trong thi đấu và đúng như vậy ở trận đấu lúc 19h30 ngày 21/9 gặp Leicester họ cũng chỉ cần chưa đến 20 phút đầu hiệp 1 để dẫn trước 2 bàn.

Đến làm khách trên sân của đội bóng yếu hơn và cũng là đội mới thăng hạng mùa này là Leicester City, thầy trò HLV Van Gaal đã chứng tỏ đẳng cấp vượt trội của mình bằng 2 bàn thắng phủ đầu của Van Persie và Di Maria ở những phút lần lượt là 13 và 16 của hiệp 1 trận đấu. Nhưng đội chủ nhà đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ngay sau bàn thua thứ 2 một phút, pha lập công được thực hiện bằng cú đánh đầu đẹp mắt của Leonardo Ulloa.

Những phút còn lại của hiệp 1, Leicester City đã chơi rắn, họ tổ chức phòng ngự chắc chắn khiến các cầu thủ Man Utd không thể tiếp cận được khung thành bên phía sân khách và phải lùi về chơi phòng thủ.

Van Persie ghi bàn mở tỷ số cho Man Utd.

Sang giờ nghỉ giải lao, Manchester Utd chơi cẩn trọng hơn và tạo được những pha bóng nguy hiểm nhờ sự xuất sắc của các cầu thủ trên hàng tấn công và họ đã có bàn nâng tỷ số lên 3-1 vào phút 57 sau màn tỏa sáng của Ander Herrera. Nhưng đó là tất cả những gì họ làm được ở trận đấu này bởi liên tiếp những phút sau đó, Manchester Utd phải vào lưới nhặt bóng trước sự bất lực của hàng phòng ngự.

Bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho Leicester đến từ pha đá phạt 11m, người sút thành công quả phạt đền này là David Nugent ở phút 62 và chỉ sau đó 2 phút Cambiasso đã có cú sút quyết đoán cân bằng tỷ số trận đấu.

Hàng phòng ngự của Man Utd đã bất lực trong trận thua 3-5.

Sau 2 bàn thua liên tiếp, hàng phòng ngự của Man Utd đã không còn giữ được đội hình, họ đã chơi không tập trung và liên tiếp mắc sai lầm. Tận dụng sai lầm đó, các cầu thủ chủ nhà đã có bàn thắng thứ 4 nhờ công của Jamie Vardy ở phút 79. Không dừng ở đó, từ một pha phạm lỗi trong vòng cấm của hậu vệ trẻ Blackett, phút 83 Leicester được hưởng quả phạt đền thứ 2 trong trận đấu này, không thể bỏ qua cơ hội này, Ulloa đã sút thành công để hoàn thành cú đúp cho riêng mình và ấn định tỷ số 5-3 cho Leicester City.

Trận thua này đã khiến Manchester United không chỉ đánh rơi 3 điểm tưởng chừng đã bỏ túi mà còn đẩy họ xuống vị trí 11 trên BXH với 5 điểm sau 5 vòng đấu

Minh Long
.
.
.