Man Utd đối mặt với Chelsea tại vòng 5 Cup FA

Thứ Ba, 29/01/2019, 07:52
Kết quả bốc thăm cặp đấu vòng 5 Cup FA đã đem lại một cặp đấu khá hấp dẫn khi Man Utd sẽ đối mặt với Chelsea.

Man Utd lọt vào vòng  5 với chiến tích rất huy hoàng khi họ đánh bại Arsenal ngay trên sân Emirates bằng tỷ số 3-1, và những lá thăm may rủi lại cho họ đối đầu với một đội bóng lớn thành London khác là Chelsea.

Cặp đấu này tái hiện lại trận chung kết diễn ra chưa đầy 1 năm trước. Trận đại chiến giữa Man Utd và Chelsea sẽ diễn ra trên sân Stamford Bridge ngày 16-2 tới.  Tuy nhiên với Man Utd đây thực sự là một tin không lấy gì là vui vẻ khi Quỷ Đỏ bởi họ sẽ có liên tiếp 3 trận đại chiến trong 12 ngày.

Chelsea có thành tích đối đầu tốt với Man Utd tại Cup FA trong 3 mùa giải gần đây. Ảnh: Reuters.

Cụ thể vào 4 ngày trước trận thư hùng với Chelsea, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải "đón tiếp" PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Sau trận đấu ở vòng 5 Cup FA 8 ngày, Quỷ Đỏ lại phải tiếp Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

CĐV của Man Utd có lý do để lo lắng với lịch thi đấu đầy sóng gió như thế. Đặc biệt nhiều người còn tin đây là một sự "sắp đặt có ý đồ" khi người được chọn để bốc thăm các cặp đấu vòng 5 FA là  Ian Wright, huyền thoại của CLB Arsenal(đội bóng bị chính Man Utd loại ở vòng 4).

Hơn thế nữa trên mặt trận Cup FA, trong mấy năm trở lại đây Chelsea luôn là đối thủ kỵ dơ của Man Utd. The Blues đã thắng cả 3 trận gần nhất gặp Quỷ đỏ ở FA Cup với cùng tỷ số 1-0 vì thế đây là một thử thách thực sự giành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer và các học trò.

Man Utd gặp "rủi", nhưng đội bóng cùng thành phố lại may mắn hơn khi chỉ chạm trán một đội bóng hạng dưới Middlesbrough/Newport . Các trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup sẽ được tổ chức từ ngày 15 đến 18 tháng 2-2019

Kết quả chi tiết bốc thăm vòng 5 FA Cup

Bristol City v Shrewsbury/Wolves

AFC Wimbledon v Millwall

Doncaster Rovers v Crystal Palace

Middlesbrough/Newport County v Manchester City

Chelsea v Manchester United

Swansea City v Barnet/Brentford

Portsmouth/QPR v Watford

Brighton/West Brom v Derby County

Alvaro Morata gia nhập Atletico Madrid

Tiền đạo người Tây Ban Nha, Alvaro Morata đã có mặt tại Madrid vào ngày hôm qua để tiến hành các thủ tục còn lại để đầu quân cho các nhà ĐKVĐ Europa League. Morata sẽ vẫn khoác chiếc áo số 29 anh từng mặc kể từ đầu mùa giải năm nay. Bản hợp đồng này chỉ là gia kèo cho mượn nhưng sẽ kéo dài 18 tháng và Atletico không bắt buộc phải mua lại ngôi sao 26 tuổi.

B.N.
.
.
.