"MU đã sẵn sàng bán Ronaldo cho Real"

Thứ Năm, 17/07/2008, 17:25
Sau đôi ba ngày yên ả, vụ chuyển nhượng siêu sao 23 tuổi lại nóng lên với một tin tức lạc quan cho đội bóng Tây Ban Nha.

Tờ nhật báo thể thao Marca có trụ sở tại thành Madrid cho biết, MU có lẽ cuối cùng cũng đã sẵn sàng nói chuyện với Real Madrid về Cristiano Ronaldo.

"Nhà Glazer, những ông chủ của đội vô địch Champions League, vừa đồng ý ngồi vào bàn đàm phán vì lo giá chuyển nhượng của cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể giảm chóng mặt nếu họ quyết định giữ anh ở lại sân Old Trafford", một nguồn tin thân cận của cỗ máy truyền thông trên tiết lộ.

Real Madrid, đội bóng bắt đầu ráo riết theo đuổi Ronaldo từ cuối mùa bóng trước, được dự đoán là sẽ trả giá 85 triệu euro nếu MU đồng ý thương lượng. Bên cạnh đó, họ cũng sẵn sàng rót vào tài khoản của tiền vệ ghi 42 bàn cho "Quỷ đỏ" mùa trước mức lương 9 triệu euro mỗi năm (mức cao nhất giới cầu thủ hiện nay chỉ vào khoảng hơn 8 triệu).

CR7 và chiếc Cup Champions League sau trận chung kết thắng Chelsea, hồi tháng 5/2008.

Ở một diễn biến khác, các CĐV của đội bóng Tây Ban Nha lại có thêm một lý do khác để lạc quan. Trong buổi ghé thăm trại huấn luyện trên đất Áo, ngày hôm qua, chủ tịch Calderon đã hé lộ chút ít với các cầu thủ về nỗ lực tậu Ronaldo.

"Đừng lo, tôi đảm bảo là chỉ trong một thời gian ngắn nữa, cậu ta sẽ gia nhập sân Bernabeu", Calderon được tờ AS dẫn lời, sau khi bị các cầu thủ chất vấn: "Ngài chủ tịch, bao giờ thì Ronaldo sẽ là người của chúng ta"

Theo Ngọc Tuấn (VNE)
.
.
.