Louis van Gaal đau khổ gặp lại người cũ tại Europa League

Thứ Bảy, 12/12/2015, 20:08
Dưới bút vẽ của họa sĩ Omar Momani,  Louis van Gaal đau khổ gặp lại học trò cũ, trong khi chiếc xe buýt Chelsea chênh vênh trên bờ vực...
Với việc Manchester United phải xuống chơi tại Europa League, Louis van Gaal có cơ hội gặp lại một loạt học trò cũ như Robin van Persie, Shinji Kagawa và Gary Neville...
Với cú hat-trick vào lưới Olympiakos, Olivier Giroud đã đưa Arseanal vào vòng 16 đội của Champion League 2015-2016
PSV và Wolfsburg tống cổ Manchester United khỏi Champion League
CR7 khoe khoang chiến tích sau trận đấu với Sir Alex.
Jurgen Klopp phê phán chiến thắng của Newcastle trước Liverpool, trong khi HLV của "Chích chòe" đang sung sướng với 3 điểm qúy ngang kim cương này.
Xe buýt Chelsea chênh vênh trên bờ vực sau khi nhận thất bại ngay trên sân nhà trước đội mới lên hạng Bournemouth.
Messi, Ronaldo và Neymar lọt vào top 3 tranh giải Qủa bóng vàng. M10 đang nghĩ mặc áo gì trong lễ nhận giải, CR7 không buồn quan tâm còn Neymar đang phỏng vấn Suarez vì phải đứng ngoài.
Cầu thủ Denis Cheryshev, Chủ tịch Florentino Perez và HLV Rafa Benitez của Real đổ lỗi cho nhau sau khi "Kền kền trắng" bị loại khỏi Cup Nhà vua. . Gerard Pique lại được dịp cười hả hê.
Cheryshev như khiến Benitez dính bẫy tại vòng 32 Cup Nhà vua. Số là Real đã vô tình phạm luật khi sử dụng Cheryshev mà không hề biết anh này đã dính 2 thẻ vàng trong màu áo Villarreal mùa trước.
HLV Wenger đau đầu vì Arsenal lại trở thành bệnh viện với một loạt các bệnh binh.
Bình Nguyễn (theo Goal)
.
.
.