Liverpool thất bại, HLV Jurgen Klopp nói gì?

Thứ Sáu, 22/01/2021, 07:55
Chiến lược gia người Đức đã nhận lỗi sau thất bại 0-1 của Liverpool trước đội bóng đang có nguy cơ xuống hạng là Burnley vào rạng sáng nay (22/1).


The Kop bước vào trận đấu bù vòng 18 giải Ngoại hạng Anh sáng nay sau chuỗi thành tích bết bát khi họ không thắng trong 4 trận liên tiếp khiến "lữ đoàn đỏ" đánh mất ngôi đầu và tụt xuống vị trí thứ 4.

HLV Jurgen Klopp nhận trách nhiệm về thất bại của Liverpool.

Trận đấu với một đội bóng đang xếp vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng được cho là cơ hội tốt để Liverpool lấy lại "uy phong" tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi bị đẩy vào thế chân tường, Burnley đã chơi một trận xuất sắc để quật ngã các nhà đương kim vô địch với bàn thắng duy nhất của Ashley Barnes trên chấm phạt đền.

Sau trận đấu HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng nhận trách nhiệm về thất bại trên. "Chúng tôi đã thua một trận đấu mà tôi nghĩ là không thể thua. Đây là lỗi của tôi, bởi vì tôi có trách nhiệm phải giúp các chàng trai (cầu thủ Liverpool) cảm thấy tự tin để ra những quyết định đúng đắn", chiến lược gia người Đức cho biết.

Trận thua trước Burnley Football Club chấm dứt chuỗi 68 trận bất bại của Liverpool FC trên sân Anfield tại Premier League (55 thắng, 13 hòa) kể từ tháng 4/2017 (thua 1-2 trước Palace). Một điều quan trọng hơn là hàng công của The Kop vẫn đang tiếp tục "tịt ngòi".

Phong độ của các nhà đương kim vô địch đang đi xuống không phanh.

"Chúng tôi sở hữu nhiều bóng, tạo ra những tình huống nguy hiểm nhưng không thể dứt điểm chính xác. Chúng tôi đã đưa được bóng đến đúng vị trí nhưng không thể dứt điểm thành công", HLV Jurgen Klopp lý giải thất bại của Liverpool.

Trong trận đấu vào rạng sáng nay, căng thẳng giữa 2 đội đã có lúc bị đẩy lên cao trào. Điển hình như tình huống cuối hiệp 1,  khi tiền vệ Fabinho phía Liverpool va chạm với tiền đạo Ashley Barnes của Burnley. Trong khi các cầu thủ hai bên lao vào nhau thì bên ngoài sân, HLV Klopp cũng bắt đầu tranh cãi với người đồng nghiệp Dyche.

Ông thầy người Đức sau đó còn tiếp tục đuổi theo HLV Dyche vào trong đường hầm và tiếp tục tranh cãi. Mọi chuyện chỉ chấm dứt khi HLV Burnley rẽ vào phòng thay đồ dành cho đội khách Burnley.

Cũng vào rạng sáng nay, Barca đã phải rất vất vả để đánh bại CLB hạng ba Cornella tại vòng 1/16 Cúp Nhà Vua 2020/21. Đội bóng của HLV Koeman đã tỏ ra cực kỳ phung phí cơ hội khi đá hỏng hai quả phạt đền nên phải bước vào hiệp phụ, rất may Ousmane Dembele và Martin Braithwaite đã tỏa sáng kịp thời để giúp đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

Nguyễn Bình
.
.
.