Không được cãi lệnh Van Gaal

Thứ Sáu, 17/07/2015, 07:04
HLV trưởng Manchester United Luis Van Gaal vừa loại thủ thành Valdes khỏi danh sách du đấu sắp tới của CLB, và theo báo giới Anh thì chuyện hai bên thanh lý hợp đồng chỉ là còn là vấn đề thời gian.

Giải thích về điều này, ông Van Gaal nói thẳng: "Đầu năm nay, khi ký hợp đồng với Valdes chúng tôi đã rất kỳ vọng vào anh ấy, và tin rằng anh ấy có thể hoà nhập tốt với môi trường mới, nhưng thật tiếc là sự thực lại không như vậy".

Theo nhà cầm quân người Hà Lan thì Valdes đã một lần từ chối ra sân trong đội hình dự bị, và với ông đó là một hành động thật khó chấp nhận. "Khi không thể đá trong đội hình chính, một cầu thủ cần phải thanh thản đá ở đội dự bị để chờ đợi cơ hội. Nhiều cầu thủ M.U đã tuân theo quy định này, thế mà anh ấy lại không như vậy" - Van Gaal giải thích.

Valdes đầu quân cho M.U từ tháng 10/2014, trong tình trạng chấn thương. Đến tháng 1 năm nay anh đã được ký hợp đồng 18 tháng, nhưng với những diễn biến mới đây thì rõ ràng Valdes đã không còn "cửa" sống dưới trướng một HLV nổi tiếng là nghiêm khắc và thậm chí mang màu sắc độc tài.

Tuấn Thành
.
.
.