Kế hoạch khẩn cấp của Van Gaal

Thứ Ba, 19/08/2014, 14:45
Theo báo chí Anh thì trận thua Swansea 1-2 trong trận đấu đầu tiên hành nghề giải Ngoại hạng Anh khiến HLV trưởng M.U Luis Van Gaal đang hối thúc bộ phận chuyển nhượng của CLB cần phải xúc tiến nhanh các bản hợp đồng với các cầu thủ ông đưa vào "tầm ngắm".

Nhiều tờ báo Anh khẳng định để lấp vào khoảng trống lớn ở hàng phòng ngự và hàng tiền vệ của đội nhà, Van Gaal đang nhắm tới những cầu thủ như Marcos Rojo (đang chơi cho Sporting), Vidal (đang chơi cho Juventus), và đặc biệt là siêu sao Di Maria của Real Madird. Vì năm nay M.U không được tham dự Champions League nên để có được Di Maria, khả năng họ sẽ phải mất một số tiền chuyển nhượng kỷ lục cùng một khoản lương dự kiến lên tới 334 ngàn USD/tuần cho cầu thủ này. Nếu chấp nhận về M.U với khoản lương này, Di Maria sẽ lĩnh lương cao thứ hai trong đội, chỉ sau đội trưởng Rooney.

Đầu mùa giải năm nay Van Gaal từng rất muốn có những cầu thủ tiền vệ tầm cỡ như Fabregas hay Toni Kroos, nhưng vì nhiều lý do khác nhau, họ đều không toại nguyện. Và trong bối cảnh mà thị trường chuyển nhượng sẽ khép cửa vào đầu tháng 9 thì rõ ràng Luis Van Gaal đang sốt ruột hơn bất cứ khi nào

Tuấn Thành
.
.
.