FA không xử phạt cầu thủ Ashley Williams của Swansea City

Thứ Ba, 25/12/2012, 20:40
Ngày 24/12, Liên đoàn bóng đá Anh(FA) khẳng định sẽ không xử phạt cầu thủ Ashley Williams của Swansea City vì hành động sút bóng vào đầu của Robin van Persie trong trận đấu giữa 2 đội ngày 23/12 vừa qua.

Vì hành động này mà HLV Alex Ferguson cho rằng có thể giết chết ngôi sao của MU. Ông kêu gọi Liên đoàn bóng đá Anh  nên xem xét kĩ lại tình huống đó mà theo vị HLV lão làng thì đó là một pha phạm lỗi ác ý nhất mà ông được chứng kiến thời gian gần đây dù William đã phải nhận thẻ vàng.

Tuy nhiên tuyên bố của AL cũng gặp phản ứng từ những đồng nghiệp giải Ngoại hạng điển hình như HLV QPR Harry Redknapp khi ông cho biết ông không thấy pha bóng đó nguy hiểm đến mức có thể giết chết cầu thủ của MU. Và theo vị HLV này thì ông từng chứng kiến nhiều pha bóng nguy hiểm hơn nhiều.

Tình lộn xộn giữa hai đội sau khi Ashley Williams có hành động sút bóng vào đầu Robin van Persie.

Ashley Williams cũng lên tiếng phản bác rằng anh không cố tình đá bóng vào đầu Persie. Hậu vệ Swansea City cho rằng anh chỉ muốn phá bóng nhưng không may bóng lại đập trúng đầu ngôi sao của MU.

FA cho biết họ sẽ tôn trọng quyết định của trọng tài Michael Oliver khi ông này quyết định phạt thẻ vàng hậu vệ Swansea City nên sẽ không xử phạt Ashley Williams cũng như không chỉ trích HLV “Qủy đỏ” về phát ngôn sau trận đấu

Thanh Bình (theo sport360.com)
.
.
.