Cistiano Ronaldo liên tục bị "chọc tức" tại Hàn Quốc

Thứ Bảy, 27/07/2019, 08:54
Trong trận đấu giao hữu với đội Ngôi sao K.League (K.League Stars), ngôi sao người Bồ Đào Nha liên tục bị "trêu tức" bởi đối thủ và cả người xem.


Tại trận đấu trên sân vân động World Cup Seuol vào tối hôm qua (26-7), HLV Sarri bất ngờ để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị. Thay vào đó Matthijs De Ligt vẫn được tin tưởng trao suất đá chính dù có màn thể hiện không tốt trong trận gặp Inter trước đó.

Phản ứng của CR7 khi chứng kiến màn ăn mừng quen thuộc của mình bị đối thủ "copy"

Không tung ra sân đội hình mạnh nhất Juve sớm nhận một gáo nước lạnh khi bị K.League Stars ghi bàn trước. Điều đáng chú ý, Cesinha sau khi ghi bàn mở tỷ số đã có màn ăn mừng giống hệt cách CR7 thường làm trên sân.

Chứng kiến hành động của tiền đạo thuộc biên chế Daegu FC, Ronaldo khi đó trên ngồi ghế dự bị chỉ cười khẩy và quay đi chỗ khác. Cầu thủ người Brazil là một "fan cứng" của CR7 và anh đã copy gần như hoàn hảo cách ăn mừng của thần tượng với tiếng hô "SIUUUUUUUUU" đặc trưng.

Còn đây là cách anh phản ứng khi cổ động viên Hàn Quốc hô vang tên Messi. 

Ronaldo cũng có nhiều cử chỉ thân thiện với người đồng nghiệp đang thi đấu tại Hàn Quốc trước và sau trận đấu. Đặc biệt Ronaldo còn tặng chiếc áo đấu cho Cesinha sau khi trận đấu kết thúc.

Không biết có phải vì không được chứng kiến ngôi sao số 1 của Juve thi đấu hay không mà nhiều CĐV Hàn Quốc phẫn nộ đến mức la ó rồi hô vang tên Lionel Messi - đại kình địch của CR7 để trêu tức Ronaldo.

Trở lại trận đấu, Juve và  đội Ngôi sao K.League kết thúc với tỷ số 3-3. Simone Muratore gỡ hòa 1-1 cho Juve tuy nhiên đội chủ nhà sau đó vươn lên 3-1 trước khi Matuidi và Pereira lập công giúp Lão bà có trận hòa 3 đều.

N.T.B
.
.
.