Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant qua đời sau tai nạn thảm khốc

Thứ Hai, 27/01/2020, 10:24
Thông tin huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và con gái 13 tuổi qua đời sau tai nạn trực thăng thảm khốc đang khiến cả thế giới nói chung và cộng đồng người hâm mộ bóng rổ nói riêng vô cùng bàng hoàng. 


Kobe Bryant, một trong những cầu thủ NBA vĩ đại nhất mọi thời đại cùng cô con gái nhỏ Gianna Bryant 13 tuổi là 2 trong số 9 người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay trực thăng tại thành phố Calabasas, gần Los Angeles hôm 26-1 vừa qua, theo Reuters.

Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và con gái 13 tuổi Gianna Bryant. (Ảnh: Reuters)

Theo tờ TMZ, chiếc trực thăng S-76 được Kobe Bryant cùng gia đình sử dụng nhằm mục đích cá nhân đã gặp nạn tại Calabasas, khu vực cách thành phố Los Angeles khoảng 65 km khi đang trên đường đến trung tâm tập luyện bóng rổ Staples. 

Vanesssa Bryant - bà xã của Kobe không có mặt trên chiếc trực thăng xấu số này. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Kobe Bryant được coi là huyền thoại bóng rổ và cũng là tuyển thủ NBA xuất sắc nhất mọi thời đại. Trong suốt 20 năm sự nghiệp gắn bó cùng đội LA Lakers, Kobe đã giành 5 chức vô địch NBA và 18 danh hiệu All-Star. Anh cũng từng hai lần giành huy chương vàng Olympic vào các năm 2008 và 2012. Kobe chính thức giải nghệ vào năm 2016.

 Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc. (Ảnh: Reuters)

Sự ra đi của huyền thoại Kobe Bryant đã khiến cả thế giới nói chung và cộng đồng người hâm mộ bóng rổ nói riêng vô cùng bàng hoàng. 

"Tất cả mọi người sẽ nhớ Kobe là vận động viên tuyệt vời, người truyền cảm hứng cho các thế hệ cầu thủ bóng rổ. Nhưng tôi sẽ luôn nhớ anh ấy là một người đàn ông còn hơn cả một vận động viên", biểu tượng của LA Lakers, Kareem Abdul-Jabbar xúc động viết trên Twitter.

Cao Trung
.
.
.