Cha HLV Julen Lopetegui: Real đã đánh cắp 50 bàn thắng của con trai tôi

Thứ Ba, 30/10/2018, 08:26
Cha HLV Julen Lopetegui ông Jose Antonio cho rằng chính hành động bán Ronaldo ở đầu mùa là nguyên nhân dẫn tới tình cảnh bết bát của Real hiện giờ.

Trả lời phỏng vấn trên tờ El Mundo, ông Antonio cho biết việc bán đi Roanaldo đã khiến Real mất đi một cây săn bàn thực sự trong khi không hề có sự bù đắp nào tương xứng. Chính điều đó khiến Real chịu những thất bại liên tiếp vừa qua và con trai ông đã bị biến thành "dê tế thần".

HLV Julen Lopetegui bị sa thải sau khi Real thi đấu bết bát.

"Ronaldo rất xuất sắc. Cậu ấy có tự mãn không? Chúng ta ai chẳng có một khuyết điểm nào đó, nhưng quan trọng là cậu ấy có 50 bàn mỗi mùa. Cậu ấy ra đi và họ (Real) không đem về một ai khác. Đã có tin đồn về việc Neymar và những người khác sẽ tới nhưng rút cục là không có ai. Họ đã đánh cắp 50 bàn thắng từ con trai tôi.", ông Antonio nói

Theo ông Antonio, con trai ông đã phải xoay sở với những cầu thủ còn lại và hạnh phúc với những gì mình có. "Nó không bao giờ đổ lỗi cho các cầu thủ. Nhưng khi thành tích bết bát, nó phải ra đi", ông Antonio nói sau khi Real công bố sa thải con trai ông HLV Julen Lopetegui.

HLV Julen Lopetegui bị sa thải chỉ chưa đầy 4 tháng sau khi được bổ nhiệm để thay thế Zinedine Zdane. Real dưới thời ông đã sa sút khủng khiếp, 5 trận liên tiếp tại La Liga, Los Blancos không biết mùi chiến thắng (4 thua, 1 hòa) và tụt xuống vị trí thứ 9 với 14 điểm.

Mất Ronaldo tương đương với việc mất 50 bàn thắng mỗi mùa.

Người thay thế Lopetegui là HLV của đội Real Castilla là Santiago Solari vốn là một cựu cầu thủ của Real thời kỳ 2000-2005. Ông Solari sẽ nắm quyền cho đến khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia hội quân trở lại vào tháng 11.

B.N.
.
.
.