Louis Van Gaal ngồi chỉ đạo… trong toilet, Blatter vá đập ‘FIFA’

Thứ Hai, 01/06/2015, 14:41
Họa sĩ Omar Momani tiếp tục thể hiện cái nhìn hài hước về các sự kiện bóng đá qua những bức biếm họa.
Messi và những điểm tương đồng với "cậu bé vàng" Maradona, khi tiền đạo Argentina trình diễn kỹ thuật tuyệt đỉnh trong trận chung kết Cup nhà vua với Athletic Bilbao.
Sepp Blatter và công việc sửa chữa con đập FIFA sau khi tái cử.
"Hãy cho Rafael Benitez một hợp đồng tốt", Chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis nói đùa về việc Real chiêu mộ HLV người Tây Ban Nha.
9 năm trước, Carlos Bacca còn phải làm nghề câu cá để kiếm sống. Nhưng hiện tại, tiền đạo Colombia đang sống trong vinh quang với 2 chức vô địch Europa League liên tiếp cùng Sevilla. Đặc biệt Bacca là tác giả cú đúp trong trận chung kết với Dnipro vừa qua.
Louis Van Gaal phàn nàn về sự chật chội của phòng thay đồ trong các trận MU làm khách tại giải Ngoại hạng. Vị chiến lược gia người Hà Lan nói đùa rằng đôi lúc ông cần tới cả toilet để có đủ chỗ cho cả đội.
Hai vị HLV 1 kết cục. Carlo Ancelotti âm thầm rời Real sau mùa giải trắng tay bất chấp 1 năm trước đó ông đã đưa Kền kền trắng tới chức vô địch châu Âu lần thứ mời. Chung cảnh ngộ Juergen Klopp "cay đắng" rời Dortmund sau khi đã cùng CLB nước Đức tới thành công trong nhiều năm.
Sân khấu Premier League hạ màn người buồn, kẻ vui. Diego Costa lên ngôi cùng Chelsea, Arsenal thêm một mùa lỗi hẹn với chức vô địch. Gerrard và Lampard cùng sang Mỹ. HLV Rodgers đứng trước nguy cơ mất việc vì thành tích tệ hại của Liverpool...
Cristiano Ronaldo và một số đồng đội lên tiếng muốn HLV Carlo Ancelotti ở lại Real. Tuy nhiên, sau đó, Chủ tịch Florentino Perez vẫn quyết định sa thải chiến lược gia người Italy.
HLV Jose Mourinho không còn ném huy chương lên khán đài như nhiệm kỳ đầu ở Chelsea. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tặng huy chương Premier League lần thứ 3 cho con trai.
Bầu cử chủ tịch FIFA, Sepp Blatter coi thường 2 đối thủ Luis Figo và Michael van Praag. Hoàng tử Ali thì rụt rè phía sau…
Bình Nguyễn (theo Goal)
.
.
.