Bayern Munich hủy diệt Porto bằng cơn mưa bàn thắng

Thứ Tư, 22/04/2015, 17:03
Tưởng chừng cánh cửa đi tiếp tại Champions League đã khép lại với Bayern, nhưng tại sân Allianz Arena sáng nay “Hùm Xám nước Đức” đã tạo ra một chiến thắng đầy ngoạn mục trước Porto với tỷ số như một trận tenis.
1_Xabi Alonso ăn mừng bàn thắng thứ 6 với Thiago Alcantara, Philipp Lahm (trái) and Thomas Muller (phải). Bàn thắng của Alonso đã ấn định chiến thắng "hủy diệt" 6-1 của Bayern Munich trước Porto. Ảnh: Reuters.
Bayern Munich đã vượt qua Porto với tổng tỉ số 7-4 sau hai lượt trận. Ảnh: Reuters.
Thiago Alcantara (nằm) của Bayern Munich tranh chấp bóng với Jackson Martinez của Porto. Trong khi Thiago Alcantara là người mở tỷ số trận đấu cho đội chủ nhà, còn Martinez chính là cầu thủ ghi bàn danh dự cho các vị khách. Ảnh: Reuters.
Robert Lewandowski ghi 2 bàn trong trận đấu này. Ảnh: Reuters.
Cựu cầu thủ của Dortmund đã góp công lớn nhất tạo lên cơn mưa bàn thắng tại sân Allianz Arena. Ảnh: Reuters.
Trận này hàng công đội chủ nhà thực sự đã hủy diệt Porto. Các vị khách hoàn toàn choáng váng với sức tấn công Bayern Munich khi 45 phút đầu tiên lưới Porto đã rung lên 5 lần. Trong ảnh là Jerome Boateng với bàn thắng thứ của Bayern Munich. Ảnh: Reuters.
Huấn luyện viên Guardiola chịu nhiều áp lực sau khi đội bóng của ông để thua 1-3 ở trận lượt đi. Tuy nhiên trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Ảnh: Reuters.
Chiến lược gia 44 tuổi phấn khích tới mức ông quên mất chiếc quần dài của mình bị rách và ông đang.... "lộ nội y". Ảnh: AP
Các cầu thủ Bayern Munich ăn mừng chiến thắng cùng CĐV. Ảnh: Reuters.
Bình Nguyễn
.
.
.