Bộ trưởng Thể thao Pháp yêu cầu Ibrahimovic xin lỗi

Thứ Ba, 17/03/2015, 09:16
Bộ trưởng Thể thao Pháp Patrick Kanner đã yêu cầu tiền đạo người Thụy Điển Ibrahimovic phải xin lỗi về những phát ngôn tại giải VĐQG Pháp vừa qua...

Sau khi CLB PSG thua Bordeaux 2-3, đánh mất cơ hội lấy lại ngôi dẫn đầu giải VĐQG Pháp hôm 15 tháng 3 vừa qua, tiền đạo người Thụy Điển Ibrahimovic đã bực bội ra mặt với cách cầm còi của trọng tài, và đã thẳng thừng nói với truyền thông: "Từ 15 năm nay tôi chưa thấy một ông trọng tài tử tế nào ở đất nước này", sau đó còn bảo "đất nước này không xứng đáng có được một đội bóng như PSG".

Cần biết rằng đây là trận đấu Ibrahimovic ghi 2 bàn nhưng đội nhà vẫn thua, và trước đó, trong trận lượt về vòng đấu loại trực tiếp Champions League trên sân của Chelsea, khi anh nhận thẻ đỏ rời sân thì đội bóng của mình lại đạt được những kết quả tích cực đến bất ngờ - không biết những điều đó có tạo ra một sự dồn nén nào đó với cầu thủ người Thụy Điển nổi tiếng là cá tính này không?

Ngay lập tức Bộ trưởng Thể thao Pháp Patrick Kanner đã yêu cầu Ibrahimovic phải xin lỗi, và tỏ ra khá cầu thị, tiền đạo người Thụy Điển cũng lập tức cho biết: "Tôi đã phát biểu mọi thứ trong cơn nóng giận. Tôi không có ý xúc phạm tới con người và đất nước này".

Tuấn Thành
.
.
.