[Biếm họa]Những ‘điểm nhấn’ của bóng đá thế giới đầu năm 2015

Thứ Ba, 13/01/2015, 19:49
Chủ tịch Barca “đoạn tuyệt” với Fifa Ballon d'Or, Ibra như đức chúa trời, Messi và Ronaldo “khiếp sợ” David Moyes… đều được Goal nhìn với lăng kính hài hước.
Ronaldo chiến thắng tại giải Goal Salon d'Or. Cầu thủ hay nhất thế giới ngoài tài năng bóng đá thì cũng khá nổi tiếng về thói điệu đà.
Chủ tịch Josep Bartomeu tuyên bố sẽ không tham dự Gala trao Quả bóng vàng 2014 tại Zurich, Thụy Sỹ. Lý do được đưa ra là vì ông Bartomeu không băng lòng với phán quyết của tòa án thể thao (CAS) cấm CLB xứ Catalan tham gia thị trường chuyển nhượng đến hết năm 2015.
Tiền vệ Marco Verratti của Paris Saint Germain đã có tiết lộ thú vị về người đồng đội Zlatan Ibrahimovic. Trước trận gặp Lyon vào mùa bóng 2012-2013, khi thấy HLV khi đó là Ancelotti có chút lo lắng, cầu thủ người Thụy Điển đã tự ví mình như chúa Jesus để giúp ông thầy có niềm tin.
Thủ thành Wojciech Szczesny đã bị HLV Arsene Wenger phạt 20.000 bảng (650 triệu đồng) khi bị bắt quả tang đang ngậm điếu thuốc trong phòng tắm. Sự việc xảy ra sau khi, Arsenal thất bại 0-2 trước Southampton trong trận đấu mở màn ngày 1/1/2015.
Lionel Messi bị đồn thổi sẽ đến Chelsea sau khi theo dõi tài khoản Instagram của đội bóng thành London. Trước đó siêu sao người Argentina đã bỏ tập và nhiều nguồn tin cho biết giữa M10 và HLV Enrique có trục trặc.
"Người được chọn" khiến cả Messi và Ronaldo khiếp sợ. Sau khi đến Real Sociedad, HLV David Moyes đã có những ngày tháng trong mơ khi đánh bại cả hai ông lớn của La Liga là Barca và Real Madrid.
Gerrard mơ đến chơi tại giải Bóng đá nhà nghề Mỹ (MLRS). Mới đây, tiền vệ 34 của Liverpool đã công khai xác nhận để chuyển đến Mỹ thi đấu khi mùa bóng này kết thúc.
HLV Arsene Wenger của Arsenal nói đội bóng cần tìm cách đánh bại “những bóng ma” là thảm hoạ phòng ngự nếu muốn giành những kết quả khả quan trong năm 2015. Và thực sự những lỗ hổng nơi hàng phòng ngự luôn khiến Pháo thủ ở vào thế mong manh trước bất kỳ đội bóng nào.
Năm 2015 đến với món quà "khủng khiếp" giành cho hai ông lớn thành London :Chelsea và Arsenal. The Blue nhận "trái đắng" khi bị Tottenham lội ngược dòng thắng 3-5, khiến Mourinho "phát hoảng". Trong khi đó tại sân St. Mary, Arsenal cũng chịu thất bại 2-0 trước "ngựa ô" Southampton.
Thanh Bình (theo Goal)
.
.
.