Bị Messi "hạ gục" thủ thành Levante nói gì

Thứ Hai, 14/12/2020, 07:02
Thủ thành Aitor Fernandez đã làm hết sức nhưng vẫn không thể cản nổi cú sút của M10.

Trong trận đấu rạng sáng (14/12), Messi lại một lần nữa đưa Barcelona tìm lại niềm vui chiến thắng sau 2 thất bại liên tiếp ở Champions League (thua Juventus) và La Liga ( thua đội mới lên hạng (đội bóng mới thăng hạng Cadiz) bằng pha lập công ấn định chiến thắng 1-0 trước Levante.

Messi ghi bàn duy nhất giúp Barca đánh bại Levante.

Daily Mail cho biết, đội trưởng Barca cần tới 10 lần cố gắng xâm nhập mới có được pha lập công mang về 3 điểm cho đội bóng xứ Catalan. Không ai trong đoàn quân của HLV Koeman nỗ lực dứt điểm nhiều hơn siêu sao người Barca tuy nhiên cả đội đã cố gắng để loại bỏ hàng thủ vốn dày đặc của Levante.

Trước đó ngôi sao mang áo số 10 của Barca bị hậu vệ Levante "chăm sóc" vô cùng kỹ càng.

Điều này đúng với cả tình huống dẫn tới pha lập công của Messi khi Martin Braithwaite và Frenkie de Jong phối hợp để "giải thoát" số 10 của Barca khỏi sự "chăm sóc" của hậu vệ Levante đặc biệt là Mickael Malsa. Cũng chính de Jong là người có đường chuyền quyết định cho Messi ghi bàn.

Nói về cú sút xa chuẩn xác của Messi vào phút thứ 76 của trận đấu, thủ thành Aitor Fernandez của Levante tỏ ra vô cùng khâm phục khả năng của tiền đạo người Argentina. "Tôi đã chạm được tay vào bóng những tiếc là không thể ngăn cản bàn thắng đó",  thủ môn người Tây Ban Nha nói sau trận đấu.

"Siêu bọ chét" vẫn là nhân tố không thể thiếu của Barca.

Thắng trận này Barca tạm thời đứng vị trí thứ 8 có 17 điểm kém đội đầu bảng Real Sociedad tới 9 điểm và kém "đại kình địch" Real (hiện đang đứng thứ 3) tới 6 điểm.

Bình Nguyễn
.
.
.