Bayern Munich giải mã hiện tượng Paderborn

Thứ Tư, 24/09/2014, 08:55
Hiện tượng Paderborns đến làm khách trên sân nhà của Bayern Munich và đã nhận thảm bại 4-0 trước những nhà VĐ World Cup ở trận đấu vòng 5 Bundesliga vừa kết thúc lúc 3h sáng 24/9.

Trước khi diễn ra trận đấu này thì Bayern Munich và Paderborn đều đang được 8 điểm, nhưng cái khác là Paderborn lại đang đứng đầu BXH còn Bayern lại xếp ở vị trí thứ 4 do thua về hiệu số bàn thắng. Panderborn chưa để thua trận nào sau 4 vòng đấu  và ghi được 7 bàn thắng.

Bước vào trận với tâm lí thi đấu thoải mái, đội bóng mới lên hạng Paderborn hi vọng xẽ duy trì được mạch trận bất bại của minh nhưng họ đã bị dội một gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 8 khi Mario Gotze mở tỉ số cho Bayern. Chỉ 6 phút sau đó, tiếp tục là Robert Lewandowski nâng tỷ số lên 2-0.

Mario Gotze lập cú đúp trong trận này.

Sau bàn thua này, Panderborn vẫn duy trì lối chơi dâng cao tấn công mà họ đã áp dụng thành công ở 4 trận vòng đầu. Cầu thủ Ouali đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn rút ngắn tỷ số khi anh đối mặt thủ môn Manuel Neuer bên phía Bayern bởi cú sút quá nhẹ và không khó khăn gì cho thủ môn đội bạn. Hiệp 1 được khép lại với 2 bàn thắng cho Bayern Munich.

Bước vào hiệp 2, Bayer Munich hoàn toàn áp đảo đối phương, họ liên tục tạo ra những cuộc tấn công như vũ bão về phía khung thành Panderborn. Hi vọng của các cổ động viên vào 1 kỳ tích tại sân Alianz Arena đã biến mất khi thầy trò HLV Andre Breitenreiter nhận thêm 2 bàn thua nữa. Phút 78 Gotze cho thấy sự lợi hại của mình, cầu thủ 22 tuổi này đã hoàn thành cú đúp cho riêng mình trong trận đấu này. Trước khi 90 phút thi đấu chính thức khép, phút 85 người hùng của ĐT Đức, ngôi sao giản dị của Bayern Munich là Muller cũng kịp góp một bàn thắng nữa để ấn định tỷ số 4-0 cho Hùm xám.

Các cầu thủ Bayern đã có một trận thắng đậm đà.

Như vậy, hiện trượng Paderborn đã phải ra về trắng tay và kết thúc chuỗi trận bất bại của mình bằng trận thua đậm 0-4. Sau trận thắng này, gã khổng lồ Bayern đã lấy lại ngôi đầu BXH với 11 điểm

Minh Long
.
.
.