Bật nhảy thần sầu, Ronaldo "bắt" cả thế giới phải ngả mũ thán phục

Thứ Năm, 19/12/2019, 09:17
Ronaldo lại một lần nữa khiến cả thế giới phải trầm trồ thán phục trước cú bật nhảy lên tới độ cao 2,56 m đê ghi bàn ấn định chiến thắng.


Pha bật nhảy thần sầu đó diễn ra trong trận đấu giữa Juventus và Sampdoria tại vòng 17 Serie A vào rạng sáng nay (19-12). Cầu thủ người Bồ Đào Nha nhận đường tạt bóng của Alex Sandro để đánh đầu ghi bàn cho "Bà đầm già".

Theo thống kê sơ bộ ở cú bật nhảy của Ronaldo, đầu anh tiếp xúc trái bóng ở độ cao 2,56m m so với mặt đất, trong khi bàn chân của anh cách đất 71 cm, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ở trên không trong 1,5 giây.

Chứng kiến bàn thắng với pha bật nhảy không tưởng đó HLV Ranieri của đối thủ Sampdoria người cũng đã có thời gian dẫn dắt Lecister City ở Ngoại hạng Anh đã phải thốt lên rằng: "Ronaldo đã làm được điều mà bạn thường chỉ thấy ở giải NBA (giải bóng rổ nhà nghề Mỹ), cậu ấy như đã bay trên không trong cả trận đấu vậy."

Bức ảnh cho thấy Roanaldo đã bật cao như một cầu thủ bóng rổ.

"Không còn mỹ từ nào để nói về nó (bàn thắng của Ronaldo) ngoài việc chúc mừng cậu ấy và chấp nhận thua cuộc", chiến lược gia người Ý nổi tiếng với chiến thuật phòng ngự phản công khi đưa "bầy cáo" vô địch giải Ngoại hạng Anh không hề giấu giếm sự thán phục với CR7.

Những CĐV khác cũng tỏ ra cực kỳ thán phục với pha làm bàn không tưởng này của siêu sao người Bồ Đào Nha. "Ronaldo vừa phá vỡ mọi định luật vật lý với cú bật nhảy phi thường này. Đừng quên rằng tháng 2 tới, anh ấy sẽ 35 tuổi", CĐV với tài khoản DaddyMo bình luận. Trong khi một tài khoản khác ví CR7 như người ngoài hành tinh.

Trong một ngày có trận siêu kinh điển, Ronaldo vẫn biết cách để cả thế giới phải nhắc tới mình.

Nhận được vô số lời thán phục nhưng chính Ronaldo lại tỏ ra ngỡ ngàng với chiến công của mình. “Tôi cũng không biết nữa (về bàn thắng), tôi nhảy lên và thấy mình ở trên không lâu hơn bình thường”, Ronaldo nói sau trận đấu.

Trong trận đấu rạng sáng nay, Juventus đã có bàn mở tỷ số sớm của Dybala tuy nhiên lại để đối thủ gỡ hòa. Song Ronaldo đã lên tiếng đúng lúc để ghi bàn ấn định tỷ số 2-1. Thắng trận này Juve vẫn chiễm chệ ở ngôi đầu bảng với 42 điểm, hơn đội đứng thứ 2 Inter 3 điểm. Trong khi Sampdoria tụt xuống vị trí thứ 17 với 15 điểm.

Cũng cần biết thêm một điều là Ronaldo có một chế độ ăn uống và luyện tập rất chuyên nghiệp, với một chuyên gia về dinh dưỡng và hàng loạt những cố vấn về sức khỏe khác nhau, CR7 cũng là người nói không với các chất kích thích. Nhờ những điều trên mà dù đã bước qua tuổi 30 nhưng với các chuyên gia bóng đá siêu sao người Bồ có thể trạng tương đương cầu thủ mới ngoài 20 tuổi.

Bình Nguyễn (theo Sport Mail)
.
.
.