Bật mí “núm vú” Tevez

Thứ Sáu, 04/01/2008, 10:47
Cuối cùng thì Tevez đã “bật mí” về cái núm vú mà anh đưa lên miệng ngậm để mừng bàn thắng.

Kiểu mừng bàn thắng của tiền đạo Tevez sau khi ghi bàn duy nhất giúp MU thắng Birmingham quá lạ và quá độc. Anh rút từ trong túi quần ra... một núm vú cho trẻ con và đưa lên... miệng ngậm để mừng bàn thắng giống như... em bé vậy.

Sau trận đấu Tevez mới giải thích đấy là món quà đầu năm mới gửi cho con gái hai tuổi rưỡi - Florencia. Cô “công chúa” mà Tevez kể rằng đã cùng anh đón lễ Giáng sinh rồi theo mẹ từ Anh bay về quê hương Argentina đón Tết Tây.

Tevez nhấn mạnh: “Làm như thế tôi muốn cả thế giới biết rằng đối với tôi, gia đình là trên hết. Tôi luôn nghĩ về gia đình mình trong thời điểm mà lẽ ra cả gia đình phải đoàn tụ quây quần bên nhau đón năm mới...”.

Tevez tiết lộ để thực hiện món quà này, anh phải giữ bí mật tối đa bằng cách khi vào phòng thay đồ cùng các đồng đội đã lén nhét núm vú vào túi quần trong không cho ai thấy.

“Điều quan trọng nhất là làm sao phải... ghi được bàn thắng. Và may mắn là cuối cùng tôi đã có được bàn thắng quý giá để thể hiện “âm mưu” ăn mừng độc đáo trong sự chia sẻ của bạn bè. Tôi phải cảm ơn C. Ronaldo đã đánh gót điệu nghệ để tôi có cơ hội ghi bàn thắng duy nhất và mừng bàn thắng theo kiểu của tôi” - Tevez thích thú khoe kỳ tích của mình.

Tevez cũng bật mí đây là lần thứ hai anh biểu diễn trò vui trên, lần đầu tiên vào năm 2006 khi còn đá cho CLB Corinthians ở Brazil cũng ghi bàn thắng mừng ngày bé Florencia ra đời. Nhưng sau đó anh chưa từng lặp lại kể cả khi qua Anh và khoác áo West Ham.

Điều hy hưu là có lẽ ông trời cũng cảm động trước món quà quá dễ thương nên đã “thưởng” lại cho Tevez bằng việc giúp anh rời sân bằng sự ân cần của đồng đội khi bế anh như một em bé. Chấn thương mắt cá chân mà Tevez nhận phải trong trận đấu trên qua khám nghiệm cho thấy không nặng và chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là đá lại được.

“Dù sao thì tôi cảm ơn tất cả vì đã cho tôi được thể hiện với toàn thế giới rằng tôi yêu gia đình và muốn gửi bàn thắng ấy cho con gái yêu quý của tôi” - Tevez hớn hở với thành tích ấy của mình và anh cho biết sẽ lưu chiếc núm vú ấy lại như một kỷ niệm đẹp của đời cầu thủ

Theo Huy Khanh (Pháp luật TP HCM)
.
.
.