Diego Costa phủ nhận việc "cắn cổ" đối phương

Chủ Nhật, 13/03/2016, 16:36
Làng bóng Anh lại sôi lên với một Scandal mới của Diego Costa trong trận tứ kết cúp FA, khi đội bóng của anh - Chelsea để thua Everton 0-2.

Cụ thể là ở phút thứ 84, Costa đã bị trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 đuổi khỏi sân sau pha va chạm với Gareth Barry của Everton và nhiều tờ báo đồng loạt cho hay cầu thủ người Tây Ban Nha này đã lao vào cắn cổ Barry, nhổ nước bọt về phía trọng tài.

Tuy nhiên hôm qua, Costa đã phủ nhận điều này với lý do: "Nếu bảo tôi cắn cổ anh ấy thì trên cổ anh ấy phải có vết răng. Nhưng mọi người hãy xem kỹ lại đi, ở đó chẳng có vết răng nào. Thực sự, tôi chỉ lao vào, thách đố anh ấy mà thôi".

Từ Tây Ban Nha đến Anh, từ ĐTQG đến cấp độ CLB, ở đâu Costa cũng thể hiện một bộ mặt xù xì, gai góc, và đã từng nhận phải những chỉ trích nặng nề, chẳng hạn như chỉ trích "kẻ lừa đảo" của HLV Wenger (Arsenal). Vì thế việc Costa tạo ra một va chạm - một Scandal mới không làm ai bất ngờ, chỉ có điều nếu FA đủ bằng chứng kết luận đúng là anh đã cắn cổ đối phương thì lần này án phạt trò anh sẽ là cực kỳ khắt khe.

Hiện tại, HLV trưởng Chelsea Guss Hiddink từ chối bình luận về trường hợp của Costa, và cho biết ở góc độ chuyên môn đơn thuần, cầu thủ này vẫn rất cần cho đội bóng.

Tuấn Thành
.
.
.