Vũ Thị Trang vào tứ kết giải Vietnam Open

Thứ Sáu, 22/07/2016, 15:23

Tối qua (21-7), tay vợt nữ Vũ Thị Trang đã xuất sắc giành vé vào tứ kết giải Vietnam Open ở cả hai nội dung: đơn nữ và đôi nữ.


Ở trận đánh đơn tối qua, đối thủ của Trang là tay vợt Susanto Yulia Yosephin (Indonesia). Được đánh giá cao hơn, Vũ Thị Trang đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 sau gần 50 phút thi đấu. Tại tứ kết, tay vợt người Bắc Giang sẽ gặp Cheah Soniia Su Ya (Malaysia, hạng 332 thế giới).

Ở trận đánh đôi, cặp Vũ Thị Trang - Nguyễn Thị Sen cũng đã có chiến thắng 2-0 trước cặp đôi Trung Quốc để giành quyền vào tứ kết.

Vũ Thị Trang thi đấu thăng hoa tại Vietnam Open 

Trong khi Vũ Thị Trang thi đấu thăng hoa thì các VĐV còn lại của Việt Nam đều thi đấu không thành công. Tay vợt Nguyễn Thuỳ Linh dừng bước trước tay vợt Cheung Ngan Yi (Hồng Kông, Trung Quốc) khi thua 0-2 trong trận đánh đơn. Ở trận đánh đôi, cặp Nguyễn Thuỳ Linh – Nguyễn Thị Phương Hà cũng thua cặp đôi Trung Quốc với tỉ số 1-2.

Trước đó, cặp Đỗ Tuấn Đức – Phạm Như Thảo, Phạm Hồng Nam – Lê Thu Huyền (đôi nam nữ), Đỗ Tuấn Đức – Phạm Hồng Nam, Bảo Đức – Bảo Minh (đôi nam), Lê Thu Huyền – Phạm Như Thảo (đôi nữ) cũng dừng bước ngay tại vòng 1.

K. Vy
.
.
.