U19 Việt Nam nhận hung tin ngay sau trận ra quân

Thứ Sáu, 19/10/2018, 20:56
Vừa thất bại trước U19 Jordan, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận thêm một bất lợi khác khi đội trưởng Đặng Văn Tới gặp chấn thương nặng.

Cầu thủ 19 tuổi gặp chấn thương trong những phút cuối cùng của trận đấu khi anh tiếp đất không tốt sau một pha không chiến. Văn Tới nằm sân và tỏ ra khá đau đớn tuy nhiên cầu thủ Jordan vẫn tiếp tục lên bóng.

Văn Tới từng dính chấn thương đầu gối trước đó nên sau pha bóng đó đội trưởng U19 Việt Nam không thể tự mình rời sân mà phải nhờ tới sự giúp đỡ của nhân viên y tế.  Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng xác nhận chấn thương của Văn Tới khá nặng và cầu thủ này đã được chuyển tới bệnh viện để kiểm tra. 

Văn Tới gặp chấn thương nặng. Ảnh: Zing

Nếu Văn Tới không thể ra sân trong trận đấu sắp tới thì U19 Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Trong trận ra quân, cầu thủ này là tác giả đường chuyền kiến tạo giúp đồng đội mở tỷ số, sau đó anh tiếp tục đóng vai ngòi nổ cho các đường lên bóng của đội bóng áo đỏ. Ngoài Văn Tới, tiền vệ Xuân Tú cũng gặp chấn thương và buộc phải rời sân ở cuối hiệp 2.

U19 Việt Nam hiện phải chịu sức ép lớn trước sự thành công của thế hệ đàn anh của những Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh được tham dự U20 World Cup cách đây hơn 1 năm. Tuy nhiên năm nay thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thực sự gặp bất lợi khi nằm chung bảng với U19 Hàn Quốc và U19 Australia nên cơ hội đi tiếp trở nên rất hẹp.

B.N.
.
.
.