Tuyển nữ Việt Nam mới nhận được một số tiền thưởng được hứa

Thứ Hai, 23/12/2019, 20:47
​HLV Mai Đức Chung cho biết, các đơn vị hứa thưởng tiền cho tuyển nữ vẫn chưa thực hiện thưởng và ông mong điều này diễn ra sớm.


Vào ngày 23-12, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Mai Đức Chung có cuộc trả lời phỏng vấn báo chí. Tại đây HLV Mai Đức Chung cho biết, một số đơn vị hứa thưởng cho đội tuyển nữ Việt Nam vẫn chưa chuyển tiền, và ông rất mong điều này sớm diễn ra để các cầu thủ có được niềm vui trước Tết.

"Rõ ràng chưa đến 22 tỷ đồng thì tôi cũng đã bất ngờ rồi. Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến cả. Tôi rất cảm ơn sự động viên của các cấp lãnh đạo, kêu gọi để các doanh nghiệp đến với đội tuyển nữ trong dịp vừa qua. Chúng tôi rất cảm ơn và cảm động", HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

HLV Mai Đức Chung. Ảnh: Nguyễn Bình.

"Một phần của tiền thưởng đã được chuyển đến tay các thành viên đội. Số còn lại đang được Liên đoàn bóng đá Việt Nam làm thủ tục và kiểm duyệt. Mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết trong thời gian tới. Tôi nghĩ khi đã nhận được, thì tiền thưởng rất nhanh chóng sẽ được chia đến các VĐV trong đội", HLV Mai Đức Chung cho biết thêm

Sau khi bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games (hiện tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games nhiều nhất Đông Nam Á - 6 lần) tuyển nữ Việt Nam được các đơn vị lớn thưởng tổng số tiền lên tới 22 tỷ đồng. Phần đông dư luận coi đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của các nữ tuyển thủ - những người đã chiến đấu hết mình cho vinh quang của nước nhà.

Bình Nguyễn
.
.
.