Bán kết Champions League: Real gặp Bayern, Liverpool đối đầu AS Roma

Thứ Sáu, 13/04/2018, 17:58
Real sẽ có cuộc thư hùng với Bayern trong khi hai "ngựa ô" của mùa giải năm nay là Liverpool và AS Roma sẽ đối đầu với nhau.

Các cặp đấu bán kết Champions League:

           Bayern Munich vs Real Madrid

           Liverpool vs Roma

Các cặp đấu bán kết Europa League: 

          Marseille vs Salzburg

          Arsenal vs Atletico

Phó Tổng thư ký UEFA Giorgio Marchetti bàn giao chiếc Cup cho đại diện thành phố Kiev. Ảnh: UEFA.

18h20: Lịch thi đấu bán kết Champions League: Lượt đi diễn ra trong hai ngày 24/4 và 25/4. Bayern Munich vs Real Madrid sẽ thi đấu vào ngày 24/4, còn Liverpool vs AS Roma thi đấu vào ngày 25/4. Trận lượt về diễn ra sau đó một tuần.

Thị trưởng Kiev (thành phố diễn ra trận chung kết Champions League mùa này), cựu võ sĩ quyền anh Vitali Klitschko phát biểu trong lễ bốc thăm. Ảnh: UEFA.

Hùm xám sẽ đá trận lượt đi trên sân nhà sân Alianz Arena trước khi hành quân tới Tây Ban Nha. Liverpool cũng sẽ tiếp đón các vị khách Italia trước khi phải tới thánh địa Olimpico của AS Roma.

Bayern Munich là đội đầu tiên được xướng tên trong lễ bốc thăm. Ảnh: UEFA.

Chung kết: Bayern Munich/Real Madrid vs Liverpool/AS Roma

18h17: Cặp bán kết thứ hai Champions League 2017-2018:

              Liverpool - AS Roma

18h15: Cặp bán kết thứ nhất Champions League 2017-2018:

              Bayern Munich - Real Madrid

18h05: Huyền thoại bóng đá Ukraine, Andriy Shevchenko sẽ bốc thăm 2 cặp đấu bán kết Champions League. 

18h: Buổi lễ bốc thăm chia cặp bắt đầu.
Mở màn là clip giới thiệu về 4 đội bóng cũng như sân đăng cai trận chung kết là NSC Olimpiyskyi, Kiev, Ukraine cực kỳ hoành tráng.

Ronaldo có cơ hội nối dài thêm kỷ lục của mình tại Champion League. Ảnh: UEFA.

Real có đã từng đánh bại 3 ba đội còn lại trong vòng bán kết Champions League 2018. Nhà đương kim vô địch từng đánh bại Liverpool tới 3-0 ở vòng bảng mùa giải 2014-2015, "kền kền trắng" cũng từng loại Bayern ở tứ kết mùa trước, và Roma ở mùa 2015-2016. Phải chăng đây là một tín hiệu tốt cho Ronaldo và các đồng đội.

Sau những loạt trận vòng tứ kết hấp dẫn, chúng ta đã xác định được 4 đội bóng mạnh nhất lọt vào vòng tứ kết Champion League gồm: Liverpool, Real Madrid, Bayern Munich và AS Roma. Từ vòng bán kết, mọi luật bốc thăm chia cặp được gỡ bỏ, bởi vậy bất cứ đội nào cũng có thể gặp nhau, hứa hẹn nhiều cặp đấu hấp dẫn.

Ngoài Phó Tổng thư ký UEFA Giorgio Marchetti, huyền thoại bóng đá Ukraine, Andriy Shevchenko (đại diện cho quốc gia tổ chức trận chung kết) sẽ phối hợp bốc thăm.

B.N.
.
.
.