Trở lại từ Hàn Quốc, tại sao HLV Park Hang-seo không bị cách ly?

Thứ Hai, 24/02/2020, 14:45
HLV Park Hang-seo đã trở lại Việt Nam, vị chiến lược gia người Hàn Quốc không bị cách ly để phòng dịch như nhiều tin đồn trước đó.


HLV Park Hang Seo cùng vợ  là bà Choi Sang-A  trở lại Việt Nam tối 23/2 .Sau khi có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), ông Park cùng vợ của mình được kiểm tra y tế, trước khi di chuyển về khu nhà dành cho chuyên gia trong khuôn viên trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc hoàn toàn không bị cách ly. Giải thích về điều này lãnh đạo VFF cho biết, HLV Park Hang-seo đã được kiểm tra y tế tại sân bay và đủ điều kiện nên cơ quan hải quan mới cho nhập cảnh. Các trợ lý của HLV Park Hang-seo đã tới Việt Nam trước khi dịch Covid-19 bùng phát tại Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo đã có mặt ở Việt Nam. 

Quê hương của HLV Park Hang-seo là ở Sancheong (Gyeongsang) nằm trong vùng dịch Covid-19 đang bùng phát dữ dội tuy nhiên vị chiến lược gia này đã ở Seoul nhiều ngày trước đó.

Tất nhiên VFF cũng sẽ có những biện pháp đề phòng để đảm bảo sức khỏe cho ban huấn luyện và các cầu thủ ở đợt tập trung sắp tới chuẩn bị cho loạt trận đấu thuộc bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Không được "may mắn" như "thày Park", 22 người Hàn Quốc nhập cảnh tại Sân bay Đà Nẵng vào hôm nay (24/2) sẽ bị cách ly. Những người đồng hương của HLV Park này nằm trong số 80 hành khách đến từ Daegu (Hàn Quốc) được cách ly tại Bệnh viện phổi Đà Nẵng.

Nguyễn Bình
.
.
.