Trao thưởng cho các VĐV Quân đội tham dự Olympic 2016

Thứ Ba, 30/08/2016, 17:21
Hôm nay (30-8), Tổng cục Chính trị (Bộ Quốc phòng) đã tổ chức tuyên dương, trao thưởng cho các VĐV Quân đội tham gia Olympic Rio 2015.


Tại Olympic, trong thành phần tham gia của đoàn thể thao Việt Nam, Quân đội có 3 VĐV góp mặt là Hoàng Xuân Vinh (bắn súng), Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi lội), Văn Ngọc Tú (Judo).

Trong đó, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã lập nên kì tích cho thể thao Việt Nam khi xuất sắc mang về 1 tấm HCV ở nội dung 10m súng ngắn hơi và HCB nội dung 50m súng ngắn tiêu chuẩn. Đây cũng là tấm HCV đầu tiên trong lịch sử tham gia Olympic của Việt Nam.

Nhân dịp này, Tổng cục Chính trị đã trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc tại Olympic Rio 2016 là Đại úy chuyên nghiệp Nguyễn Thị Ánh Viên và VĐV Văn Ngọc Tú (Trung tâm thể dục thể thao quốc phòng 4, Quân khu 9).

Trao thưởng cho Đại tá Hoàng Xuân Vinh và VĐV Văn Ngọc Tú

Ngoài ra, Bộ Tổng tham mưu (Bộ Quốc phòng) cũng trao thưởng 50 triệu đồng cho Đại tá Hoàng Xuân Vinh, 10 triệu đồng cho Đại úy Nguyễn Thị Ánh Viên và 10 triệu đồng cho VĐV Văn Ngọc Tú. 


K. Vy
.
.
.