Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đồng hành cùng U23 Việt Nam

Thứ Bảy, 27/01/2018, 14:50
Chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Qatar, đưa đội Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng chung kết của một giải bóng đá châu lục thực sự đã mang đến hạnh phúc lớn lao cho người hâm mộ nước nhà, đồng thời là niềm tự hào của bóng đá Việt Nam nói riêng, của Đông Nam Á nói chung.

Hoà chung không khí vui mừng, hân hoan trước thành tích cao của đội tuyển U23; cũng đồng thời để cổ động tăng thêm sức mạnh và sự tự tin cho các cầu thủ trước khi bước vào trận đấu chung kết ngày 27-1 tới, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã có công văn chính thức tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam về việc tặng thưởng phí bảo hiểm sức khoẻ dành cho 38 thành viên của đội tuyển bóng đá U23.

Theo đó, các cầu thủ trẻ của đội tuyển U23 sẽ nhận được quyền lợi Kim cương với sản phẩm Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt Gia An. Bên cạnh quyền lợi được bảo vệ y tế một cách toàn diện, tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế cao cấp, đẳng cấp nhất tại 150 bệnh viện hàng đầu Việt Nam và Châu Á, các cầu thủ còn nhận được những quyền lợi khác liên quan đến điều trị nội/ ngoại trú với mức chi trả bảo hiểm ưu đãi.

Bảo hiểm Bảo Việt tin rằng hành động thiết thực này sẽ góp phần tăng thêm sức mạnh dành cho đội tuyển để tiếp tục gặt hái thành công vang dội, mang lại vinh quang cho nước nhà không chỉ trong trận đấu sắp tới, mà còn trong các trận đấu khác trên chính trường quốc tế.

Cũng trong nhiều năm qua, là đơn vị đứng đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ với tổng doanh thu và thị phần hàng năm luôn nằm trong Top 5, Bảo hiểm Bảo Việt luôn dành sự quan tâm đóng góp cho các hoạt động thúc đẩy phát triển văn hóa, giáo dục, thể dục thể thao của cả nước. Đặc biệt, năm 2017 là năm đánh dấu những kỷ lục của Bảo hiểm Bảo Việt khi trở thành thương hiệu đầu tiên trong lịch sử phát triển hơn nửa thế kỷ của ngành Bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam đã hoàn thành kế hoạch kinh doanh trước một tháng với mức doanh thu phí bảo hiểm gốc gần 10,000 tỷ, tăng trưởng 24% gần gấp đôi mức tăng trưởng của thị trường.

Để đạt được những thành tích vượt bậc trên mọi phương diện, được Khách hàng tin cậy sử dụng trong suốt 50 năm qua, Bảo hiểm Bảo Việt luôn đi theo định hướng phát triển bền vững vì lợi ích của khách hàng, cam kết sẽ sẵn sàng đồng hành và chia sẻ cùng cùng thế hệ trẻ để có thể góp phần chắp cánh ước mơ, giúp họ có nền tảng vững chắc theo đuổi những đam mê.

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt – đơn vị nòng cốt và lâu đời nhất trong hệ thống các Công ty thành viên  thuộc Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt, hiện là doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam với trên 50 năm kinh nghiệm hoạt động, 3.000 nhân viên, gần 30.000 đại lý, gần 80 công ty thành viên và gần 700 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Bảo hiểm Bảo Việt luôn tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng như Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm y tế đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng ...

Năm 2017, Bảo hiểm Bảo Việt nhận được các giải thưởng uy tín: “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2017” do Tạp chí Global Brands bình chọn; “Thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2017” do Vietnam Report và Báo VietNamNet trao tặng. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vai trò là nhà bảo hiểm đóng vai trò dẫn dắt và kiến thiết thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, với nguồn lực mạnh mẽ và thực hiện đúng cam kết của mình trước khách hàng, nhằm mang lại các lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng.

PV
.
.
.