Tiến Minh, Vũ Thị Trang vào tứ kết giải cầu lông Waikato International

Thứ Sáu, 18/03/2016, 17:52
Ngày 18/3, cả hai tay vợt hàng đầu Việt Nam là Nguyễn Tiến Minh (hạng 43 thế giới) và Vũ Thị Trang (hạng 46 thế giới) đều đã giành vé vào tứ kết giải cầu lông Waikato International đang diễn ra tại New Zealand.


Tại vòng 3, đối thủ của Tiến Minh là tay vợt hạng 299 thế giới Kuo Ching Hung (Đài Loan). Được đánh giá cao hơn về mặt chuyên môn khi hơn đối thủ đến 256 bậc, tuy nhiên, tay vợt Việt Nam phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1.

Với kết quả này, Tiến Minh giành vé vào tứ kết. Tại tứ kết, Tiến Minh sẽ đối đầu hạt giống số 5 của giải là Nathaniel Ernestan Sulistyo (Indonesia, hạng 208 thế giới).

Tiến Minh phải rất vất vả mới có chiến thắng tại vòng 3.

Ở nội dung nữ, với việc được xếp hạng hạt giống số 1 của giải, Vũ Thị Trang cũng giành vé vào tứ kết đơn nữ sau khi vượt qua Charmaine Wu (Australia) với tỉ số 2-0 chỉ sau 20 phút thi đấu. Ở tứ kết, tay vợt Việt Nam sẽ đối đầu với Tiffany Ho (Australia).

Sau khi kết thúc giải đấu này, trong các ngày từ 22-27/3, Tiến Minh sẽ dự giải cầu lông New Zealand Grand Prix Gold. Giải đấu này thuộc hệ thống Grand Prix Gold với tổng giá trị giải thưởng 120.000 USD. Tại giải này, tay vợt Việt Nam xếp hạng hạt giống số 9.

K. Vy
.
.
.