Thêm 1 ngân hàng thưởng 500 triệu đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Thứ Hai, 09/12/2019, 17:56
Ngày 9-12-2019, Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam được HDBank thưởng nóng 500 triệu đồng sau khi giành chức vô địch SEA Games 30 tại Philippines.

Tối ngày 8-12-2019, Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 1 - 0 trước đội tuyển Bóng đá nữ Thái Lan sau 120 phút thi đấu nghẹt thở tại SEA Games 30. Chiến thắng này giúp Việt Nam giành Huy chương Vàng, trở thành nhà vô địch bóng đá nữ lần thứ 6 - đội giữ thành tích Vàng nhiều nhất trong các kỳ SEA Games.  

Để kịp thời động viên tinh thần nỗ lực của thầy trò HLV Mai Đức Chung, HDBank đã gửi tặng đội tuyển số tiền thưởng 500 triệu đồng. Thông tin này được nêu rõ trong Công văn HDBank gởi đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vào sáng hôm nay.

Các cầu thủ nữ đã trải qua những khoảnh khắc thi đấu khó khăn và đầy thử thách để mang vinh quang về cho Tổ quốc trước trận chung kết đầy căng thẳng với đối thủ mạnh Thái Lan, bảo vệ ngôi Vô địch.

Với tấm huy chương Vàng tại SEA Games năm nay, đội tuyển Bóng đã nữ Việt Nam ghi dấu ấn về thành tích tốt nhất tại các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á với 6 lần lên ngôi vô địch, vượt qua Thái Lan (5 lần). Kết quả ấn tượng này cho thấy tài năng và tinh thần thi đấu quả cảm của các tuyển thủ nữ và để lại ấn tượng đẹp về tài năng cũng như tinh thần kiên cường của Việt Nam trong lòng hàng triệu người hâm mộ.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, HDBank luôn đồng hành cùng thể thao Việt Nam trong việc nuôi dưỡng, phát triển các tài năng trẻ. Tính đến nay, Ngân hàng đã có 9 năm gắn bó với Giải Cờ vua Quốc tế HDBank - Giải cờ duy nhất tại Việt Nam có quy mô, chất lượng tầm châu lục. Sau gần một thập kỷ, Giải đã có 1.396 lượt kỳ thủ đến từ 41 quốc gia và vùng lãnh thổ của 5 Châu lục trên thế giới tham gia tranh tài. Qua mỗi năm, giải đấu lại có sự tăng trưởng về số lượng kỳ thủ, thu hút thêm nhiều quốc gia tham dự và có những đột phá về chất lượng chuyên môn.

Năm 2019 cùng là năm thứ 3 liên tiếp HDBank tài trợ kim cương cho Giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia, Cúp Quốc gia và 2 năm tài trợ Giải Futsal HDBank Vô địch Đông Nam Á. Với vai trò nhà tài trợ chính, HDBank đã góp phần nâng cao chất lượng các giải futsal trong nước, tạo sân chơi hấp dẫn cho các câu lạc bộ và đưa bộ môn thể thao này đến gần với người hâm mộ trên khắp Việt Nam.

Đặc biệt, qua kết quả xếp hạng tại giải Giải Futsal HDBank Vô địch Đông Nam Á 2019 tổ chức tháng 10 vừa qua, đội tuyển Futsal Việt Nam đã giành vé vào vòng chung kết giải Futsal Châu Á 2020.

PV
.
.
.