Tuyển Việt Nam tới Hàn Quốc bắt đầu chuyến tập huấn trước AFF Cup 2018

Thứ Tư, 17/10/2018, 17:31
Ngày 17-10, đội tuyển Việt Nam đã tới Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc) và sẽ có buổi tập đầu tiên tại đây.


Trong chuyến tập huấn kéo dài gần 2 tuần này, HLV HLV Park Hang Seo đã mang theo toàn bộ 30 cầu thủ được triệu tập vào danh sách tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018, trong đó có những cầu thủ thuộc CLB B.Bình Dương và FLC Thanh Hóa vừa mới lên tuyển được 1 ngày sau trận chung kết Cup Quốc gia.

Toàn đội tuyển Việt Nam đã tới Paju, Hàn Quốc vào sáng nay 17-10.

Trung tâm thể thao Paju là trung tâm thể thao số 1 của Hàn Quốc và cũng là địa điểm tập luyện quen thuộc của các đội tuyển nam, nữ quốc gia của nước bạn. Hồi năm 2016, ĐTQG Việt Nam cũng đã sang đây tập huấn và được hưởng những điều kiện ăn ở, cơ sở vật chất sân bãi rất tốt.

Toàn đội trong trang phục nỉ ấm áp . Ảnh: VFF.

Khi vừa đặt chân đến Paju, ông thầy người Hàn Quốc đã yêu cầu các cầu thủ dùng bữa và nghỉ ngơi trước khi bước vào tập luyện. Thời tiết tại Paju hiện 15 độ C (lạnh hơn Hà Nội) nhưng là điều kiện lý tưởng để các cầu thủ Việt Nam phục hồi sức khỏe sau một mùa giải bận rộn vừa qua.

Paju là trung tâm thể thao số 1 tại Hàn Quốc với cơ sở vật chất rất tốt. Ảnh: VFF.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đã chuẩn bị đầy đủ quần áo ấm trong sinh hoạt và trang phục giữ nhiệt cho các cầu thủ tập luyện. Ngoài ra bộ phận y tế của VFF cũng mang tới Paju một máy laser để hỗ trợ điều trị phục hồi chấn thương cho toàn đội.

Theo kế hoạch đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với 2 CLB đang thi đấu tại K-League là Incheon United (ngày 22-10), Seoul FC (ngày 25-10) và 1 CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29-10). 

Ngày 30-10, toàn đội sẽ về Việt Nam, HLV Park Hang-seo cũng sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2018.

Sau khi tới đây các cầu thủ dùng bữa rồi nghỉ ngơi trước khi tập luyện lấy lại thể lực. Ảnh: VFF.

Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 là gặp Lào vào ngày 8-11, sau đó chúng ta sẽ lần lượt chạm trán các đối thủ Malaysia (16-11), Myanmar (20-11) và Campuchia (24-11)

B.N.
.
.
.