Thắng trận, thầy Park vẫn không hài lòng

Chủ Nhật, 24/03/2019, 23:03
Trong cuộc họp báo sau trận đấu ngày 24-3, HLV Park Hang-seo cho biết ông chưa hài lòng với kết quả có được và lối chơi mà các học trò thể hiện hôm nay.

Trong trận đấu thứ 2 tại bảng K vòng loại châu Á, U23 Việt Nam nhập trận với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng qua đó đảm bảo khả năng tranh chấp ngôi đầu. Tuy nhiên dù kiểm soát thế trận và có thời gian giữ bóng vượt trội so với đối thủ những đội chủ nhà đã rất vất vả trước Indonesia.
HLV Park Hang-seo tại cuộc họp báo.Ảnh: T.P.

Người hâm mộ Việt Nam chỉ có thể thở phào nhẹ nhõm sau bàn thắng quý như vàng của Triệu Việt Hưng ở những phút bù giờ. Ngôi sao của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có pha đánh đầu cận thành tung lưới Indonesia sau quả đá phạt góc chuẩn xác của Quang Hải.

Chứng kiến những điều đó, HLV Park Hang-seo cho biết ông không cảm thấy hài lòng dù các học trò đã giành chiến thắng, cũng như lối chơi mà toàn đội thể hiện. Ngoài ra vị chiến lược gia Hàn Quốc cũng cho rằng việc không hài lòng với các thành quả của mình là một điều bắt buộc  trong quá trình tiến lên của một nền bóng đá. 

Nói về trận đấu sắp tới với U23 Thái Lan, HLV Park Hang-seo cho biết ông sẽ cùng bàn huấn luyện nghiên cứu kỹ về đội bóng này. Trong một ngày nghỉ sắp tới ông và các trợ lý sẽ tìm hiểu kỹ về "đoàn voi chiến" để chuẩn bị một đấu pháp hợp lý cho trận đấu cuối cùng tại vòng bảng.

Thái Lan dù đã nắm trong tay một suất dự vòng chung kết với tư cách chủ nhà nhưng thi đấu vẫn đầy thuyết phục tại bảng K. Trong 2 trận đấu vừa qua các học trò của HLV Gama đều có những chiến thắng đậm (4-0 trước Indonesia, 8-0 trước Brunei).

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào 20h ngày 26-3 tới đây.

B.N.
.
.
.