Thắng ngược Palestine, U23 Việt Nam nhận thưởng nóng

Thứ Bảy, 04/08/2018, 10:11
Lội ngược dòng thành công trước đối thủ mạnh Palestine, thày trò HLV Park Hang Seo bất ngờ nhận được phần thưởng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF)

Cụ thể Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng tuyên bố thưởng “nóng” 400 triệu đồng. Trong trận đấu thứ hai thuộc Cup Tứ hùng Vinaphone 2018, đội tuyển Olympic Việt Nam đã có một chiến thắng ngoạn mục trước các vị khách đến từ Trung Đông

Tuy phải nhận bàn thua trước từ giữa hiệp 1 nhưng thầy trò Park Hang-seo vẫn thi đấu tưng bừng và có bàn thắng gỡ hòa cuối hiệp 1 nhờ công Anh Đức. Sang tới hiệp 2, Công Phượng tiếp tục để lại dấu ấn của mình sau khi có pha kiến tạo trước đó bằng bàn thắng ấn định tỷ số 2-1.

Sau trận đấu, rất nhiều người đã xuống sân chúc mừng thày trò HLV Park Hang Seo  trong đó có Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Lê Khánh Hải, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng.

U23 trình diễn lối đá khiến người hâm mộ "ấm lòng" trong trận đấu với Palestine. Ảnh: VNE.

Ông Lê Hùng Dũng tuyên bố sẽ "thưởng nóng" cho đội tuyển số tiền 400 triệu. Đây thực sự là một bất ngờ bởi đây là một giải đấu giao hữu tuy nhiên cũng phản ánh sự sát sao và động viên kịp thời của lãnh đạo VFF với đội tuyển.

Sau trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ nghỉ một ngày trước khi bước vào trận đấu với Oman vào lúc 19h30 ngày 5-8. Với chiến thắng trước đó, U23 Việt Nam đang đứng đầu bảng và chỉ cần một chiến thắng nữa thày trò Park Hang-seo sẽ có bước chuẩn bị "cực tốt" cho chiến dịch ASIAD 2018 sắp tới.

U23 Việt Nam áp dụng "tuyệt chiêu World Cup" của đội tuyển Anh

Trong trận đấu hôm qua (3-8), Palestine đã hoàn toàn bất ngờ khi U23 Việt Nam áp dụng phương pháp đá phạt khá giống ĐT Anh tại World Cup vừa qua. Cụ thể  mỗi tình huống bóng chết, 4-5 cầu thủ sẽ đứng thành hàng dọc và khi phất bóng lên sẽ tản ra để đối phương khó kèm.

Ở những buổi tập trước giải,  Quang Hải và Công Phượng là người đá phạt. Khi vào trận gặp Palestine, Quang Hải và Văn Quyết là những người thay nhau trên chấm cố định.


Cao Nhuận
.
.
.