Techcombank marathon 2019: Lần đầu tiên xuất hiện khinh khí cầu khổng lồ trên bầu trời TP HCM

Thứ Sáu, 06/12/2019, 11:08
Hoạt động độc đáo nằm trong khuôn khổ ngày hội Expo day của Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank..

Khinh khí cầu VƯỢT TRỘI ngay tại trung tâm thành phố Sài Gòn

Những ai trót yêu các “quả bóng bay khổng lồ” sẽ có cơ hội ngắm nhìn khinh khí cầu ngay tại trung tâm thành phố - nằm trong khuôn khổ “Làng Marathon” của Giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank. Đây là một trong những hoạt động hiếm thấy ở TP.HCM, làm mãn nhãn những ai may mắn chứng kiến. 

Cụ thể, vào ngày 6-12 và 7-12-2019, lần đầu tiên khinh khí cầu VƯỢT TRỘI khổng lồ sẽ xuất hiện trên bầu trời TP HCM với thông điệp truyền tải hiện thực hóa những ước mơ.

Hình ảnh khinh khí cầu đỏ rực bay cao giữa bầu trời thành phố vào ngày 6-12 & ngày 7-12

Khinh khí cầu là luôn là hình ảnh gắn liền với các những hành trình chinh phục thế giới thuở đầu tiên bằng “đường trời", đại diện cho tinh thần tiên phong, khám phá. Tương tự, người Việt ngày nay cũng đang nỗ lực tốt hơn từng ngày để bay cao hơn, chạm đến những bến bờ thành công mới, vượt qua những giới hạn mới trên chặng đường phát triển và xây dựng đất nước. Hiểu và trân trọng những ý nghĩa đó, Techcombank đã triển khai dự án khinh khí cầu đỏ khổng lồ như một hình thức “thắp lửa cho những giấc mơ của người Việt” được bay cao trong chính đời thực.

Ngoài ra, người tham dự còn có cơ hội tham gia cuộc thi săn ảnh khinh khí cầu. Chỉ cần một chút nhanh tay bắt trọn những góc hình đẹp nhất của khinh khí cầu “Vượt trội” trên bầu trời, những “phó nháy” săn được bức ảnh khinh khí cầu ấn tượng nhất bay lên sẽ nhận được giải thưởng đặc biệt của Techcombank. Thể lệ cuộc thi và kết quả sẽ được công bố tại Fanpage Techcombank Việt Nam vào ngày 5-12.

Hàng loạt các hoạt động phong phú trong khuôn khổ Giải Marathon Quốc tế TP HCM

Với lượng đăng ký tham gia kỷ lục, có thể lên tới 13.000 vận động viên từ khắp nơi trên thế giới, Race Day 8-12 hứa hẹn sẽ trở thành “đường đua lửa” rực rỡ hơn bao giờ hết. Không dừng ở đó, bên cạnh trải nghiệm chinh phục vạch đích và chiêm ngưỡng khinh khí cầu, Techcombank Marathon 2019 còn là ngày hội của niềm vui, một sự kiện thể thao độc đáo cuối năm mà bạn không nên bỏ lỡ với các hoạt động giải trí thú vị và nhiều phần quà ý nghĩa.

Hai ngày Expo Day (từ 6-12 đến 7-12), đây sẽ là “phát súng” đầu tiên giúp các vận động viên “hâm nóng” quyết tâm trước khi bắt đầu đường đua chính thức.

Hành trình độc đáo với hàng loạt các thử thách lần đầu tiên xuất hiện tại khuôn khổ Giải Marathon Quốc tế TP HCM 2019.

Điểm độc đáo đáng chú ý của Expo Day chính là tại chuỗi các thử thách đặc biệt chưa từng diễn ra và chỉ có tại booth của Techcobbank. Bạn sẽ có một trải nghiệm hết sức mới lạ với sự xuất hiện booth chụp hình ảnh động công nghệ 360 độ hay đường chạy thử thách tốc độ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Hoàn thành các chặng thử thách, bạn sẽ nhận ngay phần quà đặc biệt đến từ ban tổ chức.

Chụp hình với công nghệ 360 độ cực kỳ độc đáo.
Đường chạy thử thách tốc độ đảm bảo sẽ là hoạt động cực kỳ thu hút sự quan tâm tại Expo Day

Ngoài ra, mọi người  còn có thể thư giãn cùng gia đình hoặc bạn bè tại khu vực vui chơi như hội chợ, trình diễn âm nhạc hoặc tham dự workshop về dinh dưỡng, tập luyện marathon với chuyên gia vô cùng bổ ích.

Đặc biệt tại giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank 2019, Các vận động viên tham gia sẽ lần đầu tiên được lưu lại những khoảnh khắc đắt giá trên đường đua của 13,000 vận động viên, có tổng cộng 9 trạm chụp ảnh miễn phí và sự hỗ trợ từ đội nhiếp ảnh cơ động theo sát hành trình về đích. Các vận động viên có thể truy cập vào https://www.techcombank.com.vn/marathon/ để tìm hình ảnh trên đường chạy của mình dựa theo số BIB.

Với hàng loạt các hoạt động thú vị và độc đáo, Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2019 hứa hẹn không chỉ mang đến một sân chơi lành mạnh, đầy trải nghiệm mà thông qua đó truyền lửa tinh thần vượt trội hơn mỗi ngày, nỗ lực hết sức mình và bứt phá giới hạn để đạt tới mục tiêu trong mơ của mình. 

Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank sẽ trở lại vào ngày 8-12, quy tụ hơn 13.000 vận động viên tham dự đến từ khắp nơi trên thế giới.

Trước đó, ngày 6-12 và ngày 7-12,  “Làng Marathon” sẽ mở cửa để đón chào cộng đồng yêu thích thể thao, các gia đình tới tham dự sự kiện đặc biệt này với hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí và trải nghiệm.  Đây chính là là cơ hội để bạn bắt đầu hành trình trải nghiệm, bứt phá giới hạn bản thân, chinh phục giấc mơ của chính mình.

Tìm hiểu thêm thông tin tại đây: https://www.techcombank.com.vn/marathon/

An An
.
.
.