Sôi nổi các trận chung kết giải cầu lông ANTV lần 3 – 2017

Thứ Tư, 29/03/2017, 22:15
Ngày 29-3, những trận đấu cuối cùng của giải cầu lông ANTV 2017 đã khép lại. Trải qua 1 tuần thi đấu, khởi tranh từ ngày 22 đến ngày 29-3, các tay vợt đã cống hiến những đường cầu hay, những trận cầu hấp dẫn...

Gần 100 trận đấu ở cả ba nội dung (đôi nam, đôi nam-nữ và đơn nam) đã diễn ra hấp dẫn với tinh thần thể thao cao nhất, chất lượng hơn hẳn mùa giải trước. 

Ban Tổ chức và các vận động viên tham gia giải đấu.

Năm nay, việc tổ chức, sắp xếp trận đấu được triển khai khoa học, linh hoạt, tiết kiệm; tạo không khí sôi nổi cho đoàn viên, thanh niên các đơn vị được rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học hỏi lẫn nhau. 

Các trận đấu được triển khai khoa học, linh hoạt, tạo không khí sôi nổi cho đoàn viên, thanh niên các đơn vị được rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học hỏi lẫn nhau. 

Nhiều tay vợt cả nam và nữ đã khắc phục khó khăn, sắp xếp công việc chuyên môn, công việc gia đình để tham gia thi đấu đúng kế hoạch; nhiều trận đấu đã diễn ra căng thẳng, bất ngờ, có những trận giằng co nhau từng điểm, đánh séc 15 nhưng phải đến 22 điểm mới phân thắng, bại.

Ban Tổ chức trao giải Nhì các nội dung đôi nam - nữ, đôi nam và đơn nam.
Năm nay, Ban Tổ chức trao thêm giải Đội thi đấu phong cách, cặp đôi duyên dáng…
Ban Tổ chức trao giải Nhất nội dung đôi nam - nữ.

Sau khi kết thúc các trận chung kết tại ba nội dung, Ban Tổ chức đã trao giải cho các đơn vị tham gia đoạt giải. Hai vận động viên Nguyễn Mạnh Cường và Nguyễn Lan Hương của Báo CAND đã giành giải Nhì tại nội dung đôi nam-nữ. 

Ngoài trao giải thưởng cho các vận động viên đoạt giải tại ba nội dung đôi nam, đôi nam-nữ và đơn nam, Ban Tổ chức còn trao thêm giải Đội thi đấu phong cách, cặp đôi duyên dáng…

Thảo Vy
.
.
.