Siêu phẩm của Quang Hải là hào quang giữa những toan tính

Thứ Năm, 17/01/2019, 12:42
Fox Sports so sánh cú sút phạt của Quang Hải với Messi và các kênh truyền thông lớn đều phát đi phát lại pha làm bàn đẹp mắt này.


Sau chiến thắng 2-0 trước Yemen của ĐT Việt Nam, truyền thông quốc tế đã dành nhiều lời khen cho Quang Hải. Trang Foxsportsasia bình luận: “Mặc dù đã được biết đến với sở trường từ những tình huống cố định, Quang Hải vẫn khiến mọi người tán thưởng với nỗ lực siêu phàm bằng pha sút phạt trực tiếp từ khoảng cách 30m đánh bại thủ môn Salem Al-Harsh”.

Quang Hải sau khi ăn bàn

Trong khi đó, trang BeIN Sports cũng dành lời khen ngợi cho tác giả bàn mở tỷ số: “Quang Hải xát muối vào vết thương của Yemen với một pha dứt điểm tuyệt đẹp từ sút phạt, đưa bóng cuộn tròn vào khung thành, vượt qua tầm với của Salem Al-Haresh”.

Trang Fourfourtwo đánh giá, bàn thắng của Quang Hải là một khoảnh khắc chất lượng hiếm hoi trong cuộc chạm trán đầy toan tính giữa hai đội đã thua cả 2 trận mở màn ở vòng bảng. “Yemen đã cố gắng tăng nhịp độ sau giờ nghỉ để duy trì giấc mơ của mình, tuy nhiên cuối cùng họ phải trả giá vì Việt Nam đã được hưởng một quả phạt đền ở phút 64”, Fourfourtwo viết.

Theo Fox Sports, cú sút phạt thành bàn của Quang Hải là một trong năm điểm nhấn trong trận Việt Nam - Yemen ở Asian Cup 2019 tối 16-1.

Quang Hải đưa Việt Nam dẫn trước bằng cú sút phạt mang phong cách Messi. Trong trận đấu dường như thiếu đi sự đột phá từ những pha bóng sống, một tình huống cố định tuyệt vời đã phá vỡ thế cân bằng. Quang Hải nhắm đến mục tiêu ngay từ khi đứng sau trái bóng và anh không mắc sai lầm nào: tung cú sút phạt từ xa mở tỷ số đúng lúc Việt Nam cần bàn thắng nhất.

Hưng Minh
.
.
.