Sergio Aguero "tái xuất", ManCity có "ăn gỏi" được Spur?

Thứ Ba, 09/04/2019, 11:02
Tiền đạo Argentina đã xuất hiện trong buổi tập trước trận tứ kết lượt đi Champions League làm tăng thêm hy vọng cho các cổ động viên Man City.

Sergio Aguero đã tham gia buổi tập của ManCity vào chiều 8-4(tức sáng 9-4, giờ Việt Nam) chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Tottenham Spur. Việc El Kun trở lại giúp HLV Guardiola vui ra mặt. "Cậu ấy đã khỏe lại và có buổi tập đầu tiên với đồng đội(sau khi gặp chấn thương)", chiến lược gia Tây Ban Nha cho biết.

Sergio Aguero trở lại hứa hẹn giúp ManCity có sức mạnh tối đa trên hàng công. 

Aguero đã dính chấn thương trong trận đấu với Fullham ở cuối tháng 3 vừa qua. Tiền đạo Argetina đã chủ động xin rời sân sau khi góp công 1 bàn và một pha kiến tạo cho chiến thắng của các nhà đương kim vô địch.

Aguero đang là chân sút số 1 của Man City. Anh càng quan trọng hơn gấp bội phần trong bối cảnh người thay thế, Gabriel Jesus chưa thể tìm lại phong độ cao nhất. Tính trên tất cả các đấu trường mùa này, Aguero chỉ mất trung bình 93 phút để ghi 1 bàn thắng cho Man xanh, cao hơn bất kỳ đồng đội nào.

Chính vì thế việc tiền đạo này góp mặt trong trận tứ kết Champions League là một tin vui không nhỏ với ManCity. Đội bóng của  HLV Guardiola sẽ phải tới làm khách trên sân của Spur vào rạng sáng ngày mai 10-4 (giờ Hà Nội).

 ManCity đang có ưu thế tuyệt đối trước Tottenham (thắng 12 lần trong 18 trận gặp nhau) trong đó  Sergio Aguero là khắc tinh với khung thành của đội bóng thành London với 10 bàn và đóng góp 2 đường kiến tạo.

B.N.
.
.
.