Selecao có được niềm vui sau thất bại tại World Cup 2018

Thứ Tư, 17/10/2018, 08:09
Bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng là sự khác biệt duy nhất ở trận “chung kết” giải giao hữu mang tên Superclasico do đội chủ nhà Saudi Arabia tổ chức diễn ra rạng sáng nay (17/10).
Hai Gã khổng lồ của Nam Mỹ đụng độ nhau trong trận tranh Cúp Super Clasico tại Saudi Arabia.
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với lực lượng được đánh giá cao hơn, Brazil nhanh chóng đẩy cao đội hình để chiếm lĩnh thế trận, tuy nhiên cơ hội đầu tiên lại thuộc về Argentina. Lo Celso băng lên dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc.
Đoàn quân của HLV Lionel Scaloni ra sân nhưng không có ngôi sao sáng nhất Messi.
Tuy thế lối chơi khó chịu của đội bóng áo sọc xanh trắng cũng khiến Selecao toát mồ hôi trong gần suốt trận đấu.
Một thế trận giằng co kéo dài khi Brazil cố gắng tấn công nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ Argentina. Ngược lại các học trò của HLV Lionel Scaloni cũng đáp trả bằng các pha phản công nguy hiểm nhưng sự yếu kém ở khâu dứt điểm khiến họ không thể xuyên thủng mảnh lưới Selecao.
Nhiều vị trí của Brazil không thể hiện được phong độ cao điển hình như Gabriel Jesus, cầu thủ đang khoác áo ManCity chơi thiếu sáng tạo và bị thay bởi Richarlison ngay đầu hiệp 2.
Đội bóng áo vàng còn chịu bất lợi lớn khi hậu vệ cánh Danilo dính chấn thương phải rời sân ở phút 53.
Trong khi Brazil gặp bế tắc mọi ánh mắt đổ dồn vào Neymar. Tiền đạo PSG hôm nay không ghi bàn nhưng anh là tác giả của khá nhiều đường kiến tạo.
Và một trong những đường kiến tạo ấy là cú đá phạt góc điệu nghệ giúp Joao Miranda (phải) đánh đầu cận thành ghi bàn duy nhất của trận đấu.
Đội tuyển Brazil có chiến thắng sát nút trước Argentina trên sân King Abdullah Sports City đoạt Cúp Super Clasico.
B.N.
.
.
.