Sao Việt nô nức đi cổ vũ cho Đội tuyển U23 Việt Nam

Thứ Bảy, 27/01/2018, 10:05
Sự kiện đội tuyển U23 Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng chung kết của một giải thi đấu tầm cỡ châu lục đã làm nức lòng người hâm mộ. Sáng sớm ngày 27-1-2018, hàng trăm người hâm mộ trái bóng tròn và cổ động viên đã lên đường sang Thường Châu, Trung Quốc để ủng hộ tinh thần cho những chiến binh trẻ đội nhà.

Vượt qua U23 Qatar, tuyển U23 Việt Nam đã chính thức giành vé vào vòng chung kết gặp tuyển U23 Uzbekistan diễn ra vào 15h ngày 27-1-2018. Giờ đây, U23 Việt Nam chỉ còn cách ngôi vị cao nhất châu Á có một trận thư hùng cuối cùng, không kém phần kịch tính mà thôi. Trong giờ phút này, hơn 90 triệu con tim Việt Nam đều đang hướng về U23 Việt Nam cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo và sẽ chẳng ai muốn bỏ lỡ cuộc so tài đỉnh cao “ngàn năm có một” này và háo hức chờ đợi đội tuyển viết nên câu chuyện lịch sử ở sân chơi U23 châu Á.

Song hành với niềm vui chiến thắng sau trận bán kết, nhiều sao Việt đã quyết định đặt tour sang Trung Quốc để trực tiếp cổ vũ đội tuyển nước nhà, trong đó có: vợ chồng diễn viên Quyền Linh, vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách, ca sĩ Phạm Anh Khoa, ca sĩ Minxu Quốc Minh, Á hậu Lệ Hằng….

Dù nhìn nhận tương quan, U23 Uzbekistan là một đội mạnh nhưng nhiều nghệ sĩ vẫn vững tin U23 Việt Nam sẽ làm nên những điều kỳ diệu cho bóng đá nước nhà.

Với kỳ tích mà đội tuyển U23 đã và đang làm được tại giải thi đấu năm nay thì dù kết quả trận đấu với Uzbekistan có thế nào đi nữa, người hâm mô cũng như các cầu thủ U23 Việt Nam đều có quyền vui mừng, ngẩng cao đầu tự hào với bạn bè các châu lục. 

PV
.
.
.