Ronaldo lập hat-trick, Real tiễn Bayern khỏi Champion League

Thứ Tư, 19/04/2017, 06:56
Hat-trick của Ronaldo giúp Real loại bỏ Bayern khỏi tứ kết Champion League sau 120 phút kịch tính của trận lượt về tại Bernabeu.

Sau thất bại trên sân nhà ở trận lượt đi, Bayern buộc phải tấn công để tìm kiếm bàn thắng tuy nhiên phải chờ đến hiệp 2, đội khách mới có được điều mình muốn. Cựu tiền vệ của Real Arjen Robben đã mang về tình huống phạt đền sau pha phạm lỗi của Casemiro. Lewandowski mở tỷ số

Casemiro chuộc lỗi sau đó bằng đường chuyền giúp Ronaldo Ronaldo đánh đầu tung lưới Bayern. Tuy nhiên chỉ 2 phút sau Bayern lại vượt lên với tình huống Sergio Ramos đá phản lưới nhà.

Niềm vui của các cầu thủ Real. Ảnh: Reuters.

Tỷ số này khiến trận đấu buộc phải bước vào hai hiệp phụ nhưng Bayern gặp bất lợi lớn khi chỉ còn 10 người do Arturo Vidal nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Nhờ các đường chuyền chính xác từ Ramos và Marcelo, Ronaldo hoàn tất hat-trick của mình. Tỷ số trận đấu được ấn định với pha độc diễn của cầu thủ trẻ Marco Asensio .

Với chiến thắng này Real tiến thêm một bước lớn trên con đường bảo vệ chức vô địch Champion League (điều chưa đội bóng nào làm được). Còn “Hùm xám” buộc phải quay về với mục tiêu quen thuộc của mình là Bundesliga và Cup quốc gia.

Roanaldo đã đi vào lịch sử Champion League với tư cách là người đầu tiên ghi được 100 bàn thắng. Ảnh: Reuters.

Bayern cũng thiếu may mắn trong trận đấu này khi Vidal phải nhận thẻ vàng thứ hai có phần oan uổng sau cú vào bóng hợp lệ với Asensio. Trọng tài cũng bỏ qua tình huống việt vị của CR7 trong bàn thắng thứ 2 của anh.

Roanaldo đi vào lịch sử Champion League với thành tích là đầu tiên có 100 bàn. Số bàn thắng đó tương đương với cả một câu lạc bộ là Aletico Real lần thứ 7 liên tiếp vào bán kết Champion League.

Ở phía ngược lại đây là lần đầu tiên Bayern thua cả hai trận trong vòng knock-out Champions League từ năm 2014 khi đó người loại họ cũng là Real.

Bàn thắng: Ronaldo (76', 105', 110'), Asensio (112') - Lewandowski (phạt đền 53'), Ramos (phản lưới 78').

Đội hình thi đấu

Real: Navas, Carvajal, Nacho, Sergio Ramos, Marcelo, Modric, Casemiro, Kroos, Isco (Vazquez 71’), Benzema (Asensio 64’), Ronaldo.

Bayern: Neuer, Lahm, Hummels, Boateng, Alaba, Vidal, Alonso (Mueller 75’), Thiago, Robben, Ribery (Douglas Costa 71’), Lewandowski (Kimmich 88’).

B.N
.
.
.