Ronaldo tặng “giày bạc” cho Nani

Thứ Tư, 13/07/2016, 01:07
Cristiano Ronaldo đã tặng lại kỷ niệm chương cho danh hiệu “Chiếc giày bạc Euro 2016” cho Nani trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch tại Bồ Đào Nha. Ronaldo khẳng định, anh đã không may khi buộc phải đứng ngoài đường biên để theo dõi các đồng đội thi đấu, nhưng Nani đã dẫn dắt mọi người đến với thắng lợi lịch sử.

Cả Ronaldo và Nani đều đã ghi 3 bàn tại giải đấu lần này. Họ xếp dưới Antoine Griezmann, tuyển thủ Pháp đã ghi 6 bàn và giành danh hiệu “Chiếc giày vàng” cho chân sút xuất sắc nhất. Ronaldo được giải “Chiếc giày bạc” do có số phút thi đấu ít hơn Nani. Tuy nhiên, anh đã tặng lại Kỷ niệm chương mà UEFA trao cho người đồng đội cũ tại Manchester United.

Trên mạng xã hội Instagram, Nani viết những lời cảm tạ Ronaldo, kèm ảnh: “Hơn cả một đội trưởng, anh là một nhà vô địch! Cảm ơn vì món quà!”.

Ở giải đấu năm nay, Nani và Ronaldo đã bất ngờ song hành trên hàng công của đội tuyển Bồ Đào Nha trong vai trò tiền đạo. Nani được giới chuyên môn đánh giá là có những đóng góp nổi bật, thậm chí có phần nhỉnh hơn Cristiano Ronaldo ở giải đấu này.

Đây là hai cái tên từng có thời gian dài thân thiết khi còn cùng nhau thi đấu tại Manchester United. Cả hai đều đã có trên 100 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

D.L
.
.
.